NHẠC » Tin tức

Cẩm Ly nhắng nhít cực yêu bên Đan Trường

Thứ bảy, 09/05/2015 08:23

Cẩm Ly đã bắt đầu dành thời gian tập luyện cho liveshow sắp tới cùng Đan Trường. Trên sàn tập, Cẩm Ly đã có những khoảnh khắc nhắng nhít cực yêu bên anh Bo.

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, liveshow Cẩm Ly 2015 – “Tự tình quê hương 5” sẽ chính thức được diễn ra. Hiện tại, nữ ca sĩ và toàn bộ êkíp thực hiện đang trong giai đoạn cao điểm và tập trung toàn bộ thời gian tập luyện với mong muốn mang đến một đêm diễn hoành tráng và nhiều cảm xúc.

Cẩm Ly ráo riết tập luyện cho liveshow cùng Đan Trường

Trong những ngày qua, Cẩm Ly cùng với các khách mời tập luyện hết mình để tạo ra những tiết mục thật đặc biệt. Một trong rất nhiều điều thú vị đang khiến các fan của chị Tư nôn nao chờ đợi là sự tái ngộ của cặp đôi Cẩm Ly – Đan Trường.

Nhắc đến cặp đôi này, chắc chắn khán giả sẽ nghĩ ngay đến cặp đôi vàng trong âm nhạc, nhất là giai đoạn hoàng kim một thời của làng nhạc Việt. Khó có thể quên được những ca khúc song ca đã từng để lại dấu ấn của hai người như: “Nếu phôi pha ngày mai”, “Trở lại phố cũ”, “Mưa buồn”, "Khung trời ngày xưa”…

Những năm trở lại đây, tuy ít gắn bó cùng nhau trong các sản phẩm âm nhạc nhưng Cẩm Ly - Đan Trường vẫn thỉnh thoảng hỗ trợ qua lại trong các dự án âm nhạc lớn của mình. Và sắp tới đây, trong “Tự tình quê hương 5” của Cẩm Ly diễn ra vào ngày (16/5) tới tại Nhà hát Hoà Bình, sẽ lại là dịp để cặp đôi vàng một thời tái ngộ cùng khán giả. Điều đặc biệt ở lần tái ngộ sắp tới này, cả hai sẽ không song ca những tình khúc nhạc trẻ như trước. Thay vào đó, Cẩm Ly và Đan Trường sẽ hóa thân vào hai nhân vật chính trong trích đoạn cải lương “Lan và Điệp” nổi tiếng. Cả 2 đã tích cực tập luyện nhiều ngày để mang đến một một tiết mục thật nhiều cảm xúc.

Điều mà làm Cẩm Ly thích thú và hạnh phúc là tiết mục mà chị sẽ tam ca cùng hai giọng hát gần như là huyền thoại của Bolero, “Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh và “Nhạn trắng gò công” Phương Dung. “Bà mẹ hai con” sẽ hát cùng 2 thần tượng của mình với một liên khúc những bài hát trữ tình hay nhất theo thể loại rumba mà chỉ có thể tìm thấy ở liveshow “Tự tình quê hương 5” lần này. Chương trình còn có sự tham gia của: Quốc Đại, Vân Quang Long, bé Thiện Nhân cùng các thí sinh "Giọng hát Việt nhí". Dẫn chương trình là 2 diễn viên hài nổi tiếng Anh Vũ - Trường Giang.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới