NHẠC » Tin tức

Cẩm Ly "quay lại" đầy ngọt ngào cùng "người cũ"

Thứ bảy, 02/11/2013 07:27

(Ngoisao.vn) - Cẩm Ly đã "quay lại" ngày xưa cùng bạn diễn Đan Trường trong hai ca khúc hit một thời của cả hai là “Nếu phôi pha ngày mai” và “Đêm cô đơn”.

Tối qua (1.11), hơn 2.000 khán giả đã phủ kín nhà hát Hòa Bình để thưởng thức liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của hai chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết, và họ đã không thất vọng khi đôi song ca vàng ngày nào đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc đẹp, từ dân ca, nhạc trữ tình tới nhạc trẻ.

Liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát gợi nhớ lại những ký ức đã trôi qua của Cẩm Ly - Minh Tuyết và những hoài niệm này cũng là phần nào sống cùng khán giả. Nếu khán giả tinh ý sẽ thấy liveshow "Tự tình quê hương" lần 4 này, được chia làm 3 phần rõ rệt: Tình yêu - Quê hương - Ngày trở về, được kết nối với nhau một cách liền mạch và hợp lý bằng những câu chuyện dẫn của nghệ sĩ Đại Nghĩa.

Mỗi một sự xuất hiện của các khách mời đều mang đến một sự ngạc nhiên xen lẫn tò mò thú vị cho khán giả. Lam Trường, Đan Trường, Quốc Đại có những màn biểu diễn đúng lúc, ăn ý cùng hai nhân vật chính của đêm diễn.

Với 26 ca khúc vừa cũ, vừa mới của chương trình đã làm cho khán giả thật thích thú, có thể nói Cẩm Ly - Minh Tuyết đã 1 lần nữa chạm vào trái tim người nghe qua giọng hát ngọt ngào và đầy cảm xúc của mình. Tối nay, Cẩm Ly - Minh Tuyết vẫn còn đêm diễn cuối tại Nhà hát Hòa Bình.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới