NHẠC » Tin tức

Cẩm Ly 'tặng' biệt danh mới cho 'hoàng tử tóc xù' đội Giang Hồ

Chủ nhật, 10/08/2014 22:42

(Ngoisao.vn) – Không chỉ hát đầy "máu lửa", Hoàng Anh tiếp tục thể hiện những động tác, biểu cảm cực đáng yêu và không thể thiếu những bước nhảy miễn chê. HLV Cẩm Ly đã dành tặng Hoàng Anh biệt danh “đôi chân vàng”, “đôi chân lò xo”.

Ở tập đầu tiên của chương trình “Giọng hát Việt Nhí”, cậu bé “Doremon tóc xù” Hoàng Anh đã thực sự “đánh cắp” trái tim của hàng triệu khán giả cả nước với giọng hát nội lực, phong cách biểu diễn siêu dễ thương qua những bước nhảy điêu luyện. Tất cả các Huấn luyện viên và cả khán giả đều rất hào hứng trước tiết mục biểu diễn của cậu bé này.

Ở tập 2 vòng "Đối đầu" tối qua (9.8), khán giả một lần nữa vô cùng phấn khích trước “Psy nhí Việt” tài năng này. Em đối đầu với cô bé dễ thương Thanh Thao và chị cả Uyển Nhi qua một ca khúc tiếng Anh.

Cả 3 thể hiện ca khúc tiếng Anh hết sức sôi động khiến khán giả cả trường quay rất phấn khích và cuồng nhiệt hòa mình theo màn trình diễn của các em. Đặc biệt “Doraemon tóc xù” Hoàng Anh một lần nữa "đốn tim" hàng triệu khán giả khi khoe những bước nhảy điêu luyện nhuần nhuyễn như những vũ công nhí chuyên nghiệp.

Các Huấn luyện viên nhún nhảy theo động tác của em và tất cả khán giả phấn khích reo hò gọi to tên Hoàng Anh. Điều đặc biệt là sau khi trình diễn xong, Huấn luyện viên Cẩm Ly phấn khích đến nỗi còn muốn em nhảy lại một vài động tác. Anh Hai Lam Trường nói Hoàng Anh nhờ band nhạc hỗ trợ cho em để em nhảy “sung” hơn. Những động tác của cậu bé đã khiến khán giả hò hét, kêu gọi tên cậu bé không ngừng. Chị Tư Cẩm Ly còn “tặng” cho em một biệt danh mới là “Cậu bé chân vàng” vì những động tác chân của em rất nhuần nhuyễn như một vũ công nhí chuyên nghiệp. Một lần nữa, Hoàng Anh đã chiếm trọn được trái tim của tất cả mọi người.

Và kết quả cậu bé Hoàng Anh đã “chiến thắng” thuyết phục và giành được tấm vé để bước vào vòng liveshow trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả. Như vậy có thể thấy, tuy mới qua 2 tập phát sóng nhưng Hoàng Anh đã thực sự tạo nên “hiện tượng” cho chương trình "Giọng hát Việt Nhí" năm nay.

Tiết mục thứ 2 là màn đối đầu của nhóm “Tam Phương” ở đội của Huấn luyện viên Cẩm Ly: Phương Thanh – Phương Quyên – Phương Nghi. Ba em đã thể hiện tình cảm qua ca khúc rất ý nghĩa "Sống như những đóa hoa". Cô bé Phương Quyên sở hữu chất giọng mạnh mẽ, Phương Nghi có giọng hát trấm ấm, còn Phương Thanh thì có chất giọng trong trẻo và truyền cảm.

Phần đối đầu thứ 3 là của đội Huấn luyện viên Lam Trường với cậu bé Danh Nam, Tuấn Minh và cô bé Ngọc Ánh qua ca khúc “Happy”. Danh Nam có chất giọng dặc biệt, Tuấn Minh có chất giọng lạ và Ngọc Ánh ngoài sở hữu ngoại hình đẹp thì em còn có chất giọng khỏe.

Tiếp đến là phần thể hiện của nhóm “3 con Nhím”: Thiện Nhân – Ngọc Trang và Thu Hằng. Cả 3 thể hiện liên khúc “Hành trình trống cơm” với phần bè phối rất nhịp nhàng đã chiếm được tình cảm của các Huấn luyện viên.

Phần đối đầu cuối cùng là của đội Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang. “3 con Mắm”: Hà Trang, “Bánh mì cháy” Quỳnh Anh và cô bé Nhã Thy đã thể hiện xuất sắc ca khúc “Làng lúa làng hoa”.

Các em đã khiến cho vợ chồng cặp đôi Giang Hồ đắn đo không biết lựa chọn ai. Trong khi chờ đợi quyết định của Huấn luyện viên, 3 con mắm khóc nấc lên rồi ôm nhau rất cảm động khiến cho cả vợ chồng Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang phải chạy lên sân khấu để ôm cả 3 vào lòng.

Như vậy sau hai tập phát sóng, những gương mặt xuất sắc nhất đã dần lộ diện, chỉ còn một tập nữa thôi thì những ô trống trong bảng ghép hoàn chỉnh của mỗi đội sẽ hoàn thành. Kết thúc tập 2 Vòng “Đối đầu”, cặp đôi Giang - Hồ chọn thêm được Hoàng Anh, Quỳnh Anh. Cẩm Ly chọn được Thiện Nhân. Lam Trường chọn thêm Danh Nam. Tập cuối Vòng “Đối đầu” sẽ lên sóng vào thứ Bảy tuần sau (16/8).

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới