NHẠC » Tin tức

Cẩm Vân - Khắc Triệu: Cặp đôi vàng đứng trên đỉnh vinh quang

Thứ tư, 28/10/2015 11:29

Hiện tại cặp đôi vàng Cẩm Vân - Khắc Triệu được xem là cặp đôi vừa có được mái ấm hạnh phúc và vừa chinh phục được đỉnh vinh quang trên con đường nghệ thuật của mình.

Vào buổi tối ngày 23/10 vừa qua, cặp đôi này đã có mặt tại khách sạn The Reverie để cùng chia sẻ khoảnh khắc thành công cùng hơn 200 doanh nhân hàng đầu Việt Nam. Có mặt tại sự kiện, cặp đôi này đã mang đến những màn trình diễn vô cùng thú vị, hòa quyện vào không khí của thời khắc vinh quang đầy ý nghĩa của tất cả các vị khách mời.

Cũng trong sự kiện này, để chia sẻ thời khắc vinh quang cùng các doanh nhân hàng đầu Việt Nam, bậc thầy pha chế Colin Scott cũng đã trình làng tuyệt phẩm mới nhất của mình dành tặng riêng cho Việt Nam, như một món quà dành cho những thời khắc vinh quang mang tên Chivas 18 Blue Signature.

Trong buổi ra mắt, Colin Scott đã chia sẻ với tất cả khách mời tham gia sự kiện về món quà đặc biệt này với tất cả tâm huyết của mình: “Bạn không thể tưởng tượng được là tôi tự hào về món quà đặc biệt này như thế nào đâu, tự hào đến mức tôi đã ký tên mình lên đó. Như người ta vẫn hay nói, nếu đã đặt trọn niềm tin vào điều gì thì hãy để lại tên mình trên đó”.

Món quà từ bậc thầy pha chế Colin Scott mang đến một cảm giác của một sản phẩm thức uống hoàn mỹ ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Màu xanh thẫm của chai đựng loại thức uống độc đáo này được thiết kế tinh tế tượng trưng cho sự hy vọng, hưng thịnh và thành công như khát vọng của tất cả doanh nhân đang có mặt tại sự kiện.

Nhắm mắt lại, nhấp 1 ngụm bạn sẽ dễ dàng cảm nhận hương vị đậm đà, nhiều tầng hương vị phức hợp: hương Sô cô la đen hòa quyện cùng hương hạt phỉ và quế nồng nàn pha chút hương khói, nhấn nhá vị mật ong ngọt ngào, cảm giác êm môi như vị bánh gừng mới nướng.

Ngài Collin Scott chia sẻ thời khắc vinh quang cùng các doanh nhân Việt Nam

Trong cuộc sống của mỗi chúng ta, việc lựa chọn một con đường khởi nghiệp đúng đắn sẽ mang đến cho bạn những thành công, sau những thành công mà bạn có được đó, việc lựa chọn loại thức uống phù hợp để thời khắc đánh dấu sự thành công trở nên thật hoàn hảo là vô cùng quan trọng. Món quà từ bậc thầy pha chế Collin Scott tạo ra loại thức uống độc đáo này giúp bạn đánh dấu thời khắc vinh quang của mình.

Kết thúc sự kiện, tất cả các doanh nhân đã cùng với Colin Scott nâng ly để cùng nhau tận hưởng vị phức hợp của món quà Bluse Signature mang đến, thăng hoa trong vị đắng của tất cả khó khăn đã vượt qua và vị ngọt ngào êm ái của chiến thắng.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới