NHẠC » Tin tức

Cận cảnh không khí fans đổ xô đi đổi vé 'Meeting Jaejoong'

Thứ bảy, 03/11/2012 13:51

(Ngoisao.vn) - Chương trình đổi vé buổi gặp gỡ độc quyền dành cho người hâm mộ của Jaejoong bắt đầu từ 10h sáng, nhưng từ 7h đã có hàng dài người hâm mộ xếp hàng chờ đợi.

Sáng hôm nay, mùng 3 tháng 11, một góc đường tại quận 10 Tp HCM chưa từng đông như vậy, khi từ sáng sớm đã có một hàng dài hàng trăm fans háo hức chờ đợi để đổi vé chương trình Fan Meeting của Kim Jae Joong.

Chương trình đổi vé "Jae Joong Exclusive Fan Meeting in Vietnam" đã chính thức diễn ra tại The Burger Corner– số 285/46 CMT8 Q10, Tp HCM, đây là điểm đổi vé duy nhất mà BTC đã công bố.

Tuy ngày hội đổi vé 10h bắt đầu, nhưng rất nhiều người đã có mặt từ 7 giờ sáng chờ đợi, để được là những người đầu tiên có vé. Gần tới giờ chương trình bắt đầu, đã có một hàng dài hàng trăm bạn trẻ xếp hàng chờ đợi.

Tuy lượng người chờ đợi khá đông, nhưng các bạn trẻ khá biết giữ trật tự và xếp thành hàng dài trật tự, mong ngóng đến lượt.

Các fan có thời gian trao đổi về thần tượng, cũng như cách thức đổi vé

Các bạn trẻ xếp thành hàng dài trật tự

Rất nhiều xe máy chờ đợi ở góc đường xa, kéo dài hàng người chờ đợi một dọc dài con phố

Những bạn trẻ may mắn lấy được vé đầu tiên

Lòng nhiệt thành và tình yêu thần tượng khiến dù chờ đợi hơn 3 tiếng đồng hồ, không một bạn trẻ nào tỏ ra mệt mỏi, ngược lại ai cũng háo hức, mong ngóng, và đều rạng rỡ khi cầm được tấm vé trong tay.

Đối với các bạn đã mua vé tạm thời từ trước đó chỉ cần mang bản gốc CMND hoặc giấy tờ tùy thân (có mã số ghi trên vé tạm thời) và vé tạm thời đến để đổi vé. Còn đối với các bạn đặt mua vé online, sẽ mang theo bản photo email xác nhận thẻ thanh toán quốc tế đã dùng mua vé, cùng với bản gốc hộ chiếu/CMND hoặc các giấy tờ tuỳ thân khác để đổi vé.

  Ban tổ chức dán thông báo hướng dẫn cụ thể

Những bạn trẻ may mắn đổi được vé, đầy tự hào khoe thành quả của mình sau một thời gian dài chờ đợi

Con đường chật dần với một lượng người hâm mộ quá lớn

Những chiếc vé đầy màu sắc mà mọi người hâm mộ đều mơ ước có trong tay

Quang cảnh chờ đợi đổi vé của hàng dài người hâm mộ

Mong rằng hình ảnh người hâm mộ nhiệt tình chờ đợi mua vé sẽ là một ấn tượng tốt đẹp, thể hiện tình yêu của các fans Jae Joong với thần tượng của mình, để anh có một đêm Fan Meeting thành công rực rỡ vào ngày 10 tháng 11 năm 2012 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Huong Nguyen, Photo & Video: L.B