NHẠC » Tin tức

Cận cảnh sân khấu "siêu khủng" trong liveshow sắp tới của Mr Đàm

Thứ tư, 18/07/2012 14:05

(Ngoisao.vn) - Tại liveshow "Số phận" diễn ra ở sân khấu Lan Anh - TP.HCM đêm 21 và 22/7 tới, tất cả khán giả có mặt trong đêm diễn sẽ được nhìn thấy rõ và thật gần với Mr Đàm khi một số lượng lớn ghế ngồi được dỡ bỏ...

Với mong muốn xóa nhòa khoảng cách giữa khán giả hâm mộ và nghệ sĩ, giữa fan và thần tượng, "Ông hoàng nhạc Việt" cùng ekip sản xuất thiết kế sân khấu "độc nhất vô nhị" từ trước đến nay. Bên cạnh quy mô "khủng", sân khấu kỉ niệm 15 năm ca hát lần này của Đàm Vĩnh Hưng còn có một dòng sông thật uốn lượn với hơn 30 khối nước.

Phía dưới sân khấu này chứa đựng cả một con sông thật với hơn 30 khối nước

Mr.Đàm chịu chơi khi bỏ một lượng ghế khá lớn với mong muốn cho tất cả khán giả có mặt tại đêm diễn đều nhìn thấy thật rõ và ở thật gần Mr.Đàm. Nên khán giả ngồi ở hàng ghế nào vẫn có thể nhìn rõ nhất.

Ở liveshow sắp tới không chỉ là sân khấu "khủng" mà Mr Đàm còn khiến khán giả rơi nước mắt qua những câu chuyện tình đầy cảm động được kể bằng âm nhạc và nghệ thuật.

Trong chương 2 của chương trình với tên gọi "Quá Khứ & Hoài Niệm” là chương diễn tả những ngày đầu một anh chàng thợ cạo yêu ca hát với mối tình đầy nước mắt, bỏ xứ lập nghiệp, ôm nỗi niềm riêng đau khổ làm động lực tiến thân. Đây là 1 mảng nhạc kịch đầy màu sắc, kết hợp kịch nói và âm nhạc, cùng những hiệu quả sân khấu đặc biệt dắt người xem vào những cung bậc cảm xúc thật xúc động.

Mượn bối cảnh Hội An để khắc họa hình ảnh trăng rằm huyền ảo lãng mạn với nhiều chiêu thức được dàn dựng độc đáo tăng kịch tính cho câu chuyện. Chuyện tình đầy nước mắt được thể hiện bởi Cẩm Ly và Mr. Đàm, khắc họa một chuyện tình và hoàn cảnh của Mr. Đàm trước khi thành danh với nhiều định kiến. NSƯT Kim Xuân và Tú Trinh xuất sắc trong vai 2 bà mẹ cùng một điểm chung là rất yêu thương con mong muốn con mình được hạnh phúc, nhưng cách thương con lại khác nhau và những định kiến đẩy cuộc tình và hoàn cảnh tang tóc.

Clip liveshow "Số phận" ngày thứ 3

Đàm Vĩnh Hưng - Cẩm Ly cùng 2 nghệ sĩ ưu tú Kim Xuân và Tú Trinh đọc kịch bản cho câu chuyện tình thấm đẫm nước mắt

NSƯT Kim Xuân

Mr Đàm - Cẩm Ly

Cẩm Ly sẽ là "người tình" của Đàm Vĩnh Hưng trong câu chuyện cảm động này

Nhưng định kiến gia đình khiến cuộc tình trải qua nhiều ngang trái

Và thấm đẫm nước mắt... Kết thúc ra sao sẽ được hé lộ trong đêm liveshow tới!

Photo: Hoàng Miên

Hoàng Vũ