NHẠC » Tin tức

Cao Thái Sơn bị 'hớp hồn' trước giọng hát 'em gái Lệ Quyên'

Chủ nhật, 12/04/2015 10:50

Cao Thái Sơn và Linh Linh gây chú ý khi cùng xuất hiện tại Hà Nội. Cao Thái Sơn và 'em gái Lệ Quyên' đã có một đêm nhạc nhiều cảm xúc để cống hiến với khán giả.

Cao Thái Sơn và Linh Linh là hai ca sĩ chính xuất hiện trong đêm nhạc “Sẽ có người cần anh”, nhận được đông đảo khán giả ủng hộ và quan tâm. Sau một thời gian tập trung chuẩn bị cho những dự án âm nhạc mới, “em gái Lệ Quyên" trở lại với khán giả Hà Nội bằng những đêm nhạc song ca sâu lắng, trữ tình.

Cao Thái Sơn mê mẩn trước giọng hát nhiều nội lực của Linh Linh

Dù lần đầu song ca với nam ca sĩ “Con đường mưa”, Linh Linh vẫn tự tin khoe giọng hát ngọt ngào, nữ ca sĩ được người nghe nhạc ủng hộ nhiệt thành. Cao Thái Sơn dành nhiều lời khen ngợi cho Linh Linh, không chỉ bị “hớp hồn” bởi vẻ quyến rũ, nam ca sĩ còn bị “chinh phục” bởi tiếng hát đầy nội lực, khỏe khoắn của Linh Linh.

Trong thời gian tới, Linh Linh tiếp tục có thêm nhiều sự kiện âm nhạc kết hợp với Phi Nhung, Quang Lê, Đan Trường… Bằng những nỗ lực không ngừng, nữ ca sĩ trẻ đang ghi dấu với công chúng yêu nhạc một cách chững chạc và sâu đậm nhất.

Cả hai đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả thủ đô

Thường được gọi là "Em gái Lệ Quyên" bởi ngoại hình khá giống nữ ca sĩ, Linh Linh đang từng bước chinh phục khán giả yêu nhạc bằng giọng hát và tài năng của chính mình

Trung Kien (Theo Giadinhvietnam.com)