NHẠC » Tin tức

Cao Thái Sơn hôn 'người yêu' giữa chốn đông người

Thứ sáu, 16/11/2012 09:27

Giọng ca "Con đường mưa" thoải mái ôm hôn Quế Vân ngay trong buổi ra mắt album đánh dấu sự trở lại của nữ người mẫu, ca sĩ Hà thành.

Cách đây 5 năm, Quế Vân là một gương mặt triển vọng khi lấn sân từ lĩnh vực người mẫu sang ca hát. Cô có nhiều ca khúc được khán giả yêu thích như: Đừng xa em nhé, Hôn anh trong mơ... tuy nhiên, khi sự nghiệp ca hát đang rộng mở,Quế Vân quyết định tạm ngưng với nghệ thuật vì lý do gia đình.

Sau vụ ồn ào đánh người cùng Hồng Quế hồi tháng 5, Quế Vân quyết tâm trở lại và theo đuổi ước mơ ca hát. Cô đánh dấu sự trở lại của mình  với album Bật khóc.Trải qua những thăng trầm của cuộc sống, nữ người mẫu có thêm nhiều cảm xúc để thể hiện các ca khúc mang màu sắc trầm buồn, vốn là sở trường của cô.

Cùng với CD, Quế Vân cũng thực hiện hai MV của hai ca khúc: Anh về đâu Bật khóc với sự diễn xuất của nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, cùng siêu mẫu Kim Cương. Cả hai người này đều là bạn thân của Quế Vân, theo đó 3 người vướng vào câu chuyện tình tay ba. Cũng trong buổi họp báo, cô chia sẻ nhiều kỷ niệm vui khi quay MV với giọng ca Căn gác trống. Quế Vân cho biết, vì chơi quá thân với Ưng Hoàng Phúc mà cả hai không thực hiện được cảnh "khóa môi", và nếu là Cao Thái Sơn thì điều đó sẽ dễ dàng hơn với cô.

 Trở lại với showbiz, Quế Vân không chỉ được biết đến bởi vụ đánh người cùng Hồng Quế, cô được quan tâm nhiều hơn khi liên tục xuất hiện cùng nam ca sĩ "chuẩn men" Cao Thái Sơn. Cả hai thường dành cho nhau những cử chỉ thân mật, tình tứ như một đôi tình nhân. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng đây chỉ là chiêu PR hình ảnh của cả hai.

Có rất nhiều sao đến chúc mừng sản phẩm đầu tay cho ngày trở lại của cô gái sinh nam 1985 như: Cao Thái Sơn, Ưng Hoàng Phúc, Trà Ngọc Hằng, Miu Lê, Mi Trần, Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi...

Một vài hình ảnh của các sao Việt trong buổi giới thiệu album Bật khóc của Quế Vân:

Cả hai thể hiện tình cảm trước ống kính.

Quế Vân cười tươi rói khi được "bạn trai tin đồn" trao nụ hôn vào má.

Trước sự cổ vũ của bạn bè, Quế Vân cũng ôm và hôn lại Cao Thái Sơn.

Chơi cùng nhau từ 8 năm trước khi cả hai ở Hà Nội, tuy nhiên, tình cảm đó thắm thiết hơn khi cả hai đều Nam tiến để phát triển nghiệp cầm ca.

Cả hai vui vẻ chụp hình cùng hot girl Mi Trần.

Mi Trần từng là hot girl một thời nổi đình nổi đám ở Hà Nội. Gia đình cô chuyển hẳn vào TP.HCM để con gái có nhiều cơ hội ca hát nhưng cô lại có duyên với điện ảnh. Hiện tại, cô đang là gương mặt quen thuộc của phim truyền hình.

Trà Ngọc Hằng "chu môi" hôn Ưng Hoàng Phúc.

Á hậu Hoàn cầu ăn mặc kín đáo nhưng vẫn rất xinh đẹp, gợi cảm.

Cô tạo dáng xì tin trước ống kính.

Nam Cường cũng đến ủng hộ album của Quế Vân.

Yến Nhi xinh xắn và trẻ trung.

Cô đi cùng nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Cả hai đang dính nghi vấn hẹn hò.

Miu Lê xinh đẹp cũng đến chúc mừng đàn chị.

Kim Cương và Thanh Hoài - hai người mẫu nổi tiếng của làng thời trang.

Infonet