NHẠC » Tin tức

Cao Thái Sơn khóc nức nở vì 'bạn tình' tự tử

Thứ hai, 25/06/2012 16:16

Đau buồn thương tiếc vì cái chết đột ngột của doanh nhân trẻ tên Đức - người mà Adam Nguyễn nhắc tên và cho rằng đó là "người yêu tin đồn" của Cao trong chuỗi scandal tình ái đồng tính vừa qua, Cao đã khóc trên sân khấu khi thể hiện ca khúc Anh sai rồi.

Mấy ngày vừa qua, cư dân mạng một lần nữa được dịp xôn xao về thông tin người đàn ông tên Đức - chủ nhà hàng được nhắc đến trong toàn bộ câu chuyện liên quan đến scandal tình ái gữa Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn - đã âm thầm tự tử.

Thông tin này được lan truyền trên mạng xuất phát từ một trang cá nhân trên Facebook, dẫn nguồn link đăng thông tin về một vụ tự tử và theo nhiều lời đồn đoán thì nạn nhân chính là người đàn ông tên Đức, từng được nhắc đi, nói lại nhiều lần trong chuỗi câu chuyện liên quan đến scandal mối tình đồng tính giữa nam ca sĩ họ Cao với Adam Nguyễn.

Theo thông tin được chia sẻ trên một số diễn đàn thì thi thể nạn nhân được phát hiện vào sáng ngày 9/6 tại khu vực đồi thông hai mộ - thành phố Đà Lạt kèm theo bức thư tuyệt mệnh được viết sẵn, trong đó có nội dung: “Tự sát là hành động cao thượng cho thất bại và sai lầm trong cuộc sống. Tôi quyết định chọn thành phố xinh đẹp này để kết thúc cuộc sống đầy bế tắc của mình. Xin cho tôi được yên nghỉ nơi đây. Hãy nhanh chóng chôn cất tôi khi thủ tục đã hoàn tất. Tôi không muốn người thân biết rằng tôi đã không còn nữa. Tất cả vẫn bình thường.

Trân trọng cảm ơn

16 giờ ngày 8/6/2012”.

Cao Thái Sơn đã để mặc cho nước mắt rơi trên sân khấu và nói rõ rằng anh đang khóc thương người bạn vừa ra đi

Nhiều ý kiến cho rằng, ông chủ nhà hàng này tự tử vì không chịu nổi áp lực khi bị nhắc tên công khai trong chuỗi scandal tình ái giữa Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn. Nhưng ngược lại, phần đông ý kiến cho rằng, người đàn ông này chọn cách tự tử để trốn khỏi nợ nần do làm ăn thua lỗ.

Trước cái chết đột ngột của doanh nhân trẻ, trên trang facebook cá nhân, Cao Thái Sơn bày tỏ cảm xúc đau xót về sự việc đáng tiếc, và xem đây như một vết sẹo trong cuộc sống mà anh vừa trải qua khi mất đi một người bạn tốt.

Bởi thế, khi trình diễn ca khúc Anh sai rồi có giai điệu và ca từ đượm buồn trong chương trình ca nhạc Giai điệu tình yêu và Ngôi sao thứ 7 - Điện ảnh hội tụ diễn ra tối qua tại TP HCM, nam ca sĩ đã nghẹn ngào khóc ngay trên sân khấu. Mặc dù xuất hiện với ngoại hình bảnh bao, gương mặt đầy đặn và khỏe khoắn, nhưng Cao Thái Sơn không giấu được vẻ đượm buồn ngay từ khi vừa bước lên sân khấu.

Không nói một lời, nam ca sĩ đưa khán giả ngập tràn trong cảm xúc buồn bã, nhớ thương và luyến tiếc khi nhạc và lời ca khúc Anh sai rồi vang lên. Bao nhiêu cảm xúc dâng trào, Cao Thái Sơn thả dồn vào khi trình diễn. Trên sân khấu 126, nam ca sĩ chia sẻ với khán giả rằng mình hát ca khúc này để tặng người bạn xấu số vừa qua đời. Sự ra đi đột ngột của người bạn thân là nỗi buồn đối với anh.  Chia sẻ với phóng viên về cảm xúc dâng trào trên sân khấu, Cao cho biết tối qua anh đã chạy 2 show liên tục và trong chương trình nào anh cũng hát Anh sai rồi. Đặc biệt khi hát ca khúc Anh sai rồi trong chương trình Giai điệu tình yêu diễn ra tại sân khấu Lê Thị Riêng, anh đã khóc rất nhiều trên sân khấu vì không giấu được cảm xúc đau buồn.

Xzone