NHẠC » Tin tức

Cao Thái Sơn: Không hiểu sao Uyên Linh lại nói vậy!

Thứ tư, 23/10/2013 10:43

Ca sỹ Uyên Linh tỏ ra bức xúc với Cao Thái Sơn về việc nam ca sỹ này thiếu tôn trọng đồng nghiệp.

Trong buổi họp báo ra mắt MV Buồn, Uyên Linh đã có phản ứng khá mạnh trước việc ca sỹ Cao Thái Sơn vừa giới thiệu bản song ca "Đêm lạnh" của 2 người trong album "Như hai người dưng".

Đêm lạnh được Uyên Linh và Cao Thái Sơn “thu cho vui” vào năm 2011 nhưng sau đó cả hai cũng không có ý định tung bản thu này ra ngoài. Tuy nhiên, những ngày gần đây, Đêm lạnh lại bất ngờ xuất hiện trên mạng và được chia sẻ một cách rộng rãi. Thậm chí, nó còn có cả mã số nhạc chuông, nhạc chờ. 

Theo lời Uyên Linh thì vài ngày trước đó Cao Thái Sơn đã gọi điện cho cô để hỏi ý kiến về việc sử dụng lại ca khúc này.

Nhận thấy đây không phải dòng nhạc mà mình theo đuổi và có thể ảnh hưởng đến phong cách riêng trong tương lai, Linh đã không đồng ý.

“Vậy mà mấy hôm sau, nó đã được phát tán khắp nơi. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều việc có nên công khai chuyện này ra hay không. Cuối cùng, tôi đã quyết định sẽ nói một lần thật rõ ràng”, Uyên Linh nói.

Không có ý trách móc đồng nghiệp nhưng Uyên Linh bảo cô cảm thấy mình đã không được Cao Thái Sơn tôn trọng.

Trước bức xúc của sao Uyên Linh, Cao Thái Sơn tỏ ra bức xúc: "Tôi không hiểu tại sao Uyên Linh lại nói điều này trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Nếu cô ấy không thích cộng tác với tôi thì có thể từ chối ngay từ đầu. Bên tôi có ép buộc gì đâu?".

Nam ca sĩ nói thêm: "Hơn nữa, mặc dù ca khúc đã thu âm cách đây 2 năm nhưng khi ấy, Uyên Linh vừa đoạt ngôi vị quán quân của một cuộc thi âm nhạc đình đám, cũng đã có vì thế nhất định thị trường âm nhạc".

"Cô ấy hoàn có quyền và có khả năng từ chối những sự hợp tác không thích. Không ai có thể hát khi bị ép buộc được, ngay cả với bản thân tôi", anh khẳng định.

Theo Trí Thức Trẻ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới