NHẠC » Tin tức

Cặp đôi hoàn hảo 2013: Giải thưởng “hai gói mì dát vàng” cho “Cặp đôi Vàng”

Thứ tư, 09/01/2013 19:41

(Ngoisao.vn) – Đây cũng là chi tiết thú vị nhất mà Chương trình công bố tại buổi họp báo chiều nay (09/01). Ngoài giải thưởng 250 triệu đồng cho giải Nhất, chương trình còn trao một giải cho “Cặp đôi vàng” là…"hai gói mì dát vàng” trị giá 100 triệu đồng.

Ngoài ra, thay thế cho vị trí nữ giám khảo Siu Black là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, người đang vướng vào câu chuyện “lùm xùm” xoay quanh vụ việc “Giải thưởng Bài hát yêu thích 1,3 tỷ đồng”. Nhưng rất tiếc vì lý do cá nhân, nữ nhạc sĩ đã vắng mặt tại buổi họp báo. Các giám khảo còn lại của “Cặp đôi hoàn hảo” 2013 là Lê HoàngLê Minh Sơn, đây cũng là hai vị giám khảo quen thuộc của mùa giải năm ngoái. Bên cạnh đó, sẽ có một giám khảo khách mời luân phiên ngồi ở vị trí thứ tư để đưa ra những đánh giá và nhận định dành cho các thí sinh.

Tiếp nối thành công của Cặp đôi hoàn hảo mùa trước, năm nay, chương trình trở lại với khán giả xem truyền hình cả nước vào lúc 21h chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3. Cặp đôi hoàn hảo sẽ kéo dài gần bốn tháng với mười đêm thi, bắt đầu từ chủ nhật ngày 20/01/2013 và kết thúc vào chủ nhật ngày 12/5/2013.

Cặp đôi hoàn hảo mùa này với sự tranh tài của 10 cặp đôi, là những nghệ sĩ tên tuổi và có tầm ảnh hưởng nhất định đối với công chúng như: Mỹ Lệ - Khương Ngọc, Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ, Nathan Lee – Ngọc Oanh, Cát Phượng – Phan Đình Tùng, Minh Tiệp – Hà Thúy Anh, NTK Thuận Việt – Thảo Trang, Phan Anh – Thái Trinh, Lê Trung Cương – Khánh Ngọc, Hoàng Hải – Thùy Linh, Kim Oanh – Quang Hào. Dẫn chương trình sẽ là ca sĩ Vy Oanh và Trấn Thành.

Với 10 liveshow hoành tráng diễn ra vào các tối chủ nhật, các cặp đôi sẽ tranh tài sôi động và hấp dẫn hơn qua nhiều thể loại nhạc kết hợp như: Pop, rock, nhạc quốc tế, nhạc dân gian, Jazz, nhạc phim, Acoustic…hứa hẹn sẽ mang đến những đêm thi cuồng nhiệt và những giây phút giải trí sảng khoái cho khán giả.

Cùng xem những hình ảnh được ghi nhận tại buổi họp báo chiều nay:

Nathan Lee - Ngọc Oanh

Thảo Trang - NTK Thuận Việt

Minh Tiệp - Hà Thúy Anh

Mỹ Lệ - Khương Ngọc

Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ

Hoàng Hải - Thùy Linh (Mỹ nhân Wushu Việt)

Khánh Ngọc - Lê Trung Cương

Phan Anh - Thái Trinh The Voice

Kim Oanh - Quang Hào

Phan Đình Tùng

Vy Oanh

Lê Hoàng - Lê Minh Sơn

Buổi họp báo với sự có mặt của đông đảo nghệ sĩ và báo chí.

CKool, Trism