NHẠC » Tin tức

"Cặp đôi hoàn hảo" tuần 5: Hà Anh - Trung Dũng dừng bước

Thứ hai, 07/11/2011 09:01

Sau 5 đêm thi đầy cố gắng, cặp đôi siêu mẫu Hà Anh và ca sỹ Hồ Trung Dũng đã phải nói lời chia tay với sân chơi Cặp đôi hoàn hảo.

Hà Anh và Hồ Trung Dũng chia tay chương trình. (Ảnh: vtv.vn)

Dance và Blue jazz lên ngôi

Đêm thi trước, Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư với màn biểu diễn Chí Phèo -  Thị Nở đã dành 26,12 % số phiếu do khán giả bình chọn để trở thành Cặp đôi được yêu thích nhất tuần 4. Đây là kết quả không bất ngờ bởi ngay trong đêm thi cũng như sau đó, cặp đôi này thường xuyên được nhắc tới trên các diễn đàn âm nhạc cũng như báo chí.

Ngoài ca sỹ Siu Black, nhạc sỹ Lê Minh Sơn, đạo diễn Lê Hoàng, vị giám khảo đặc biệt Lê Quang đã cùng ban giám khảo đánh giá và chấm điểm các cặp đôi trong đêm thi thứ 5. Mặc dù được biểu diễn một trong 3 dòng nhạc: Dance, Hiphop và Blue jazz nhưng hầu hết các thí sinh chọn Blue jazz và Dance mà không có đôi nào sử dụng Hiphop.

Trong đêm thi tối qua, 6 cặp đôi đã thể hiện tính sáng tạo và biến hóa không ngừng. Mở màn hoàn hảo cho đêm thi thứ 5 là phần biểu diễn ca khúc “Cố xóa hết” của MC Trấn Thành và ca sỹ Đoan Trang (MS 07). Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa Blue jazz và Dance. Trấn Thành với mái tóc xù, đeo kính râm, vừa hát, vừa nhảy rất nhịp nhàng. Nhạc sỹ Lê Quang phải thốt lên rằng: “Lần đầu tiên tôi thấy một Trấn Thành nhảy nhiều nhưng hát không hề hụt hơi.” Đạo diễn khó tính Lê Hoàng cũng nhận xét cặp đôi này hay cả ở phong cách, giọng hát và điểm nổi bật là "ca sỹ không chuyên" không cần sự nâng đỡ của ca sỹ chuyên nghiệp. Trong khi đó giám khảo Siu Black nhấn mạnh: "Đây thực sự là cặp đôi hoàn hảo về giọng hát". Cặp đôi “nhan sắc có hạn, thủ đoạn vô biên” tiếp tục khẳng định vị trí “độc, lạ” của mình với 39 điểm lần thứ 3.

Ngang tài, ngang sức và ngang điểm là cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư (MS 02) với “Nỗi lòng – Nhớ anh”. Đêm thi tối qua, Mr. Đàm và Kim Thư hoàn toàn lột xác với màn "đổi vai" đầy thú vị. Kim Thư là người đàn ông lãng tử bày tỏ tình cảm với "cô gái" Đàm Vĩnh Hưng. Mr Đàm bước ra sân khấu trước sự ngạc nhiên đến sửng sốt của khán giả khi anh mặc váy, đi giày cao gót và nhảy múa như một cô gái thực thụ.

Không chỉ đánh giá cao sự sáng tạo trong trình diễn, ban giám khảo đêm thi này cũng dành nhiều lời khen ngợi cho giọng hát của diễn viên Kim Thư. "Đây là đêm Kim Thư hát hay nhất", giám khảo Lê Minh Sơn khẳng định.

Xếp hạng với số điểm thấp hơn là cặp đôi Phạm Văn Mách - Văn Mai Hương (MS 01) với ca khúc “Em sẽ là giấc mơ” . Phạm Văn Mách khuấy động không khí bằng đoạn đọc rap trong khi, vẫn như thường lệ, Văn Mai Hương thể hiện sự duyên dáng trong từng câu hát.

Cùng đạt số điểm 36 là cặp đôi Đinh Tiến Dũng - Phương Linh và Quách Ngọc Ngoan - Ngọc Anh. GS. Cù Trọng Xoay và cô ca sỹ xinh đẹp Phương Linh không hề "ngại xấu" khi hóa thân thành đôi tình nhân già trong “Những phút giây qua”. Tuy nhiên đến phút cuối, cặp đôi "bạn già" Xoay - Linh đã khiến khán giả bật cười khi bất ngờ giơ điện thoại chụp hình một cách xì tin. Ngọc Ngoan và Ngọc Anh tiếp tục cống hiến ca khúc “Mưa đêm” đậm chất Blue jazz. Cả hai cũng xây dựng nội dung bài hết sức ý nghĩa để truyền tải thông điệp cho ngày phòng chống ADIS 1/12 tới.

Hà Anh – Hồ Trung Dũng dừng bước

Trong hình ảnh một cặp đôi trẻ trung và hiện đại, Hồ Trung Dũng và Hà Anh (MS 05) đã có màn phối hợp khéo léo ca khúc “Tình 2000”. Cả hai thể hiện khá tự nhiên, mới lạ khi hát uyển chuyển từ nhạc Jazz sang Dance. Tuy nhiên, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Hà Anh hát hơi tây so với ca khúc Việt của nhạc sỹ Võ Thiện Thanh và phần đầu ca khúc chưa cặp đôi này thể hiện tốt bằng phần sau.

Với rất nhiều  nỗ lực song cặp đôi Trung Dũng – Hà Anh vẫn phải nói lời chia tay khán giả với 35 điểm sau 5 đêm nhạc đầy sôi động.

Bày tỏ trong phút chia tay, Siêu mẫu Hà Anh ngậm ngùi: “Tôi thấy rất tiếc vì sáng mai thức dậy không được chọn bài cùng Trung Dũng, tiếc vì không được hát phục vụ khán giả của Cặp đôi hoàn hảo nữa.” Trong khi đó, ca sỹ Hồ Trung Dũng lại nói đến niềm vui vì chương trình đã giúp anh có "duyên" được gặp Hà Anh và có duyên đến gần hơn với khán giả truyền hình.

Sau đêm thứ 5, 5 cặp tiếp theo tạm nghỉ  một tuần để bước vào giai đoạn thi mới với cùng lúc 2 dòng nhạc trong một đêm thi. Chương trình sẽ quay trở lại vào 21h tối ngày 20/11 và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

VTV