NHẠC » Tin tức

Cặp Ngọc Ngoan - Ngọc Anh cũng 'nổi đóa' với 'Cặp đôi hoàn hảo'

Thứ sáu, 21/10/2011 17:57

Ngay sau tuyên bố dừng cuộc chơi của cặp đôi Minh Quân - Lê Khánh, cặp đôi Quách Ngọc Ngoan - Ngọc Anh cũng bày tỏ sự khó hiểu về chương trình.

Ca sĩ Minh Quân cho biết anh và Lê Khánh sẽ dừng lại sau đêm thi thứ 3 dù có bị loại hay không. Cả hai đã đưa ra quyết định này vì không đồng tình với cách nhận xét của ban giám khảo khi đòi hỏi thí sinh phải có chất lượng cao về giọng hát, trong khi đây chỉ là một chương trình truyền hình giải trí và yếu tố giải trí được đưa lên hàng đầu.

Quách Ngọc Ngoan và Ngọc Anh đã bị yêu cầu không được diễn cùng vũ công như các cặp đôi khác.

Không chỉ có Minh Quân – Lê Khánh, cặp đôi Quách Ngọc Ngoan – Ngọc Anh cũng vừa bày tỏ sự khó hiểu về chương trình. Theo đó, trong đêm thi đầu tiên, cặp đôi này dự kiến sẽ cống hiến cho khán giả màn vũ đạo đẹp mắt cùng những vũ công, tuy nhiên, khi việc tập vũ đạo đã xong xuôi, đạo diễn chương trình lại yêu cầu không được mang vũ công lên sân khấu. Nghĩ rằng đó là quy định chung nên cả hai đều vui vẻ chấp hành, nhưng khi xem phần trình diễn của các cặp khác thì họ lại thấy có vũ công. Ở đêm thi thứ hai, cặp đôi này dự định sẽ trình diễn cùng đạo cụ nhưng được yêu cầu rằng chỉ được để đạo cụ phía trên bậc thang, không được mang xuống sân khấu. Quách Ngọc Ngoan – Ngọc Anh chấp hành quy định này nhưng cuối cùng, khi đêm thứ hai diễn ra, lại thấy các bạn thi khác được làm điều này. “Có chút khó hiểu nhưng chúng tôi vẫn tuân thủ, vì mình tham gia vào cuộc chơi nên sẽ tuân thủ luật chơi”, Ngọc Anh cho biết. Theo Quách Ngọc Ngoan, nhiều khán giả nhận xét cặp đôi của anh chỉ “một màu”, không có sự phá cách qua từng đêm thi, nhưng thực tế anh đã không có cơ hội để làm điều đó. “Quách Ngọc Ngoan và Ngọc Anh luôn cố gắng hết sức để làm sinh động bài biểu diễn nhằm cống hiến cho khán giả và những người yêu mến chúng tôi. Tuy nhiên, trong điều kiện khách quan như thế, chúng tôi không nản chí mà đã cống hiến hết mình bằng giọng hát”, anh chia sẻ.

Cặp đôi Minh Quân - Lê Khánh sẽ hết mình trong lần xuất hiện cuối cùng tại "Cặp đôi hoàn hảo 2011".

Đêm thi thứ 3 chưa diễn ra, đồng nghĩa với việc chưa có cặp đôi nào phải dừng lại ở trò chơi này. Tuy nhiên, hiện trên một vài trang mạng đã lan truyền tin đồn rằng theo một nguồn tin rò rỉ từ BTC chương trình, cặp đôi Minh Quân – Lê Khánh sẽ bị loại đầu tiên và tiếp theo là cặp Quách Ngọc Ngoan – Ngọc Anh. Trước câu hỏi sẽ phản ứng thế nào nếu bị loại đúng như tin đồn, Quách Ngọc Ngoan lẫn Ngọc Anh đều cho rằng cả hai sẽ tôn trọng quyết định của giám khảo và khán giả. Tuy nhiên, họ sẽ tiếp tục hành trình của riêng mình bằng cách thu âm những ca khúc dự định mang đến Cặp đôi hoàn hảo ở những đêm sau và đưa lên Internet.

Đất Việt