NHẠC » Tin tức

Cập nhật những MV Hàn "hot" nhất tuần qua

Thứ hai, 05/12/2011 14:17

(Ngoisao.vn) - Cùng thưởng thức những MV được đầu tư kĩ, không chỉ thu hút các fans ở phần nghe, mà còn thực sự tạo ấn tượng với những cảnh quay tuyệt đẹp.

You and I - IU

"You and I" - ca khúc chủ đề album thứ 2 của IU - "Last Fantasy" trong tuần vừa qua đã tạo nên cơn sốt với các fans bằng hình ảnh lãng mạn, những cảnh quay đẹp mắt cùng với nhân vật như bước ra từ những câu chuyện cổ. MV được sản xuất bởi Hwang Soo-Ah. Nhà sản xuất này cũng tham gia vào 2 MV trước đây của IU là "Good Day" "The Story Only I Didn't Know".

Nội dung MV "You and I" nói về một cô gái đã sử dụng cỗ máy thời gian để thực hiện chuyến du hành thời gian, mục đích nhằm gặp người yêu của mình trong tương lai, với 2 nhân vật chính do IU và nam diễn viên Lee Hyunwoo đảm nhận. Các fans của IU cũng khen ngợi hết lời tài diễn xuất tươi trẻ có phần kì bí của cô nàng và anh chàng Lee Hyunwoo (đều sinh năm 1993), đã diễn tả một cách hoàn hảo sự bí ẩn và kỳ lạ của câu chuyện du hành thời gian qua cái nhìn của một cô gái 19 tuổi.

Trouble Maker - Trouble Maker

Vào ngày 2 tháng 12 vừa qua, nhóm nhạc dự án Trouble Maker đã cho ra mắt MV cùng tên khiến các fans không thể ngồi yên. Một phần vì từ trước đó, công ty quản lý  Cube Entertainment đã tiết lộ những hình ảnh, cảnh quay cũng như thông tin hấp dẫn nhất từ nhóm nhạc mang cái tên lạ lẫm này : "Cặp đôi rắc rối".

Nhóm nhạc bao gồm 2 thành viên đã quá có tiếng trong làng nhạc Hàn HyunA (thành viên 4minute) và Jang Hyunseung – (thành viên B2ST). Ngay trong ngày đầu tiên lên sóng, MV đã thu hút hơn 1,8 triệu lượt xem trên youtube.

Với những cảnh quay gợi cảm, những màn vờn bắt nhau trong khách sạn, đi kèm vũ đạo bốc lửa, Trouble Maker đã tạo nên một hình ảnh mới mẻ, thu hút người xem từ giây phút "huýt sáo" mở màn cho tới những phân cảnh cuối cùng...

Never Give Up - Bang & Zelo

Sau màn nhử fan hâm mộ bằng những bức ảnh độc đáo và đoạn video ngắn, MV chính thức "Never Give Up" của Bang & Zelo đã phát hành trong sự hy vọng và háo hức của cộng đồng nhạc Hàn. Ca khúc "Never Give Up" được sáng tác và sản xuất bởi Kang Ji Won Kim Ki Bum, các nhà sản xuất từng đứng đằng sau bản hit của SECRET như "Magic""Madonna". Ca khúc thuộc thể loại phúc âm hip hop với sự tham gia của nhóm nhạc phúc âm được coi là xuất sắc nhất của Hàn Quốc, Heritage.

Ngoài ra, "Never Give Up" còn truyền tải những thông điệp đầy ý nghĩa, đặc biệt dành riêng cho những học sinh đã nhận được kết quả trong kỳ thi tuyển sinh đại học, lời bài hát "Never Give Up" chứa đựng những lo lắng, hy vọng và ước mơ mà học sinh thường phải đối mặt trong lứa tuổi thiếu niên và tuổi trưởng thành...

In Heaven - JYJ

Đầu tháng 9 vừa qua, nhóm JYJ đã được nhắc đi nhắc lại trên nhiều bảng xếp hạng với album rất thành công cũng như ca khúc củ đề "In Heaven". Tuy nhiên, các fans của ba anh chàng còn bất ngờ hơn khi JYJ vừa tung ra phiên bản dài 10 phút cùng sự tham gia diễn xuất của thành viên Junsu và diễn viên Song Ji Hyo.

Junsu là một quản lý có năng lực tại một công ty, và Song Ji Hyo là cô bạn gái ngọt ngào của anh. Sau sự cố khủng khiếp, chuyện tình lãng mạn của họ trở nên kỳ lạ, và khi quay về thực tế thì mọi chuyện lại đi đến hồi kết.

Trong phiên bản mới này, Junsu đã gặp một đứa trẻ đặc biệt được cho là thiên thần hộ mệnh của anh. Đứa trẻ cho phép Junsu trở về quá khứ để có thể sống mà không nuối tiếc, tuy nhiên Junsu phải sử dụng thời gian mà anh có cùng với Song Ji Hyo một cách khôn ngoan, bởi vì tương lai không thể thay đổi được bất cứ điều gì.

Anh Phạm - (Tổng hợp)