NHẠC » Tin tức

Cậu bé "tóc xù" hát Rock "gây sốt" ở "Giọng hát Việt Nhí"

Chủ nhật, 29/06/2014 10:05

(Ngoisao.vn) – Không chỉ gây chú ý với ngoại hình dễ thương giống Hàn Quốc, Hoàng Anh còn sở hữu giọng hát hay và vũ đạo khiến Huấn luyện viên và khán giả "phát cuồng".

Ở tập 1 của “Giọng hát việt Nhí”, khán giả đã có dịp thưởng thức nhiều giọng ca nhí tiềm năng. Trong tập 2, nhiều nhân tố nhí khác ngay khi cất giọng hát cũng đã tạo được ấn tượng nổi bật với các Huấn luyện viên. Bên cạnh đó, ở tập phát sóng này, các thí sinh còn gây ấn tượng mạnh bởi phong cách trình diễn tự tin khi kết hợp giữa hát và những động tác nhún nhảy khá nhuần nhuyễn trên sân khấu.

  

Điểm nhấn của  đêm  thi  này  là cậu bé Hoàng Anh “tóc xù” (biệt danh Doremon tóc xù) tạo nên “hiện tượng”, làm “dậy sóng” cả trường quay khi thể hiện "máu lửa" và cuồng nhiệt ca khúc “Hơ ren lên rẫy”.

Với chất giọng cao, khỏe và làm chủ được cao độ rất tốt, Hoàng Anh đã chinh phục được khán giả không chỉ bởi giọng hát quá xuất sắc mà còn bởi ngoại hình quá đáng yêu. Không chỉ thế, cậu bé 11 tuổi này còn khiến các Huấn luyện viên ngạc nhiên bởi năng khiếu nhảy dancesport của mình trên sân khấu Giọng hát Việt Nhí. Những động tác nhảy của em rất khéo léo không khác gì những vũ công nhí chuyên nghiệp.

Có một tình huống hài hước là khi xoay ghế lại, Huấn luyện Lưu Hương Giang còn nhầm tưởng cậu bé này là người Hàn Quốc, chị nói một câu tiếng Hàn và tạo nên tiếng cười vui nhộn cho khán giả. Cả 4 vị HLV quyền lực ai cũng tha thiết mong muốn cậu bé tài năng này về đội của mình. Trước sự thuyết phục quá tài tình của họ, cậu bé Hoàng Anh có chút chần chừ do dự khi không biết chọn ai. Cuối cùng, em quyết định “đầu quân” về đội của cặp đôi Giang – Hồ.

Hoàng Anh 11 tuổi, quê quán ở Hải Phòng. Sở thích của em là đọc truyện Đô Rê Mon, ăn kem và bơi lội. Em thích dòng nhạc rock và trình diễn rất tự tin trên sân khấu. Đặc biệt em còn có khiếu nhảy Dancesport.

Hoàng Kim Quỳnh Anh dự thi ca khúc “Thành Thị,” với chất giọng trong sáng cùng vẻ ngoài hồn nhiên, ngây thơ, cô bé đã chinh phục trái tim của các Huấn luyện viên, thậm chí chị Tư Cẩm Ly phải cầm cục kẹo to đùng chạy lên sân khấu và thốt lên rằng: “Cô sợ mất con quá nên cô phải lên đây.” Ngay sau đó, anh Hai Lam Trường cũng vội vàng chạy lên vui đùa rằng: “Con đừng ăn kẹo đó súng răng đó, chú có nho nè”. Và rồi anh Hai lấy trong túi ra một quả nho để “dụ dỗ” bé khiến khán giả cười ầm lên vì sự hài hước đáng yêu của anh. Không chịu kém cạnh, HLV Lưu Hương Giang cũng chạy lên sân khấu để dùng chiêu thuyết phục cô bé về đội của mình.

Công chúng đã có giây phút lắng lòng lại trong ca khúc dân ca, trữ tình được thể hiện qua những giọng ca “ngọt lim” và cảm xúc của Võ Ý Nhi cho nhạc phẩm “Chị tôi”.

Danh Nam được đánh giá là thí sinh có chất giọng hiện đại và khỏe. HLV Lam Trường nhận xét: “Chú muốn nói là bây giờ là chú thoải mái rồi vì con đã thuộc về đội của chú. Giọng của con rất nội lực và khi con về đội của chú thì chú sẽ đào tạo và rèn luyện để giọng hát của con tốt hơn”.

Hồ Võ Thanh Thảo dự thi ca khúc “I will always love you”. Với chất giọng cao vút, cách nhã chữ và phát âm tiếng âm tiếng Anh khá tốt, cô bé 12 tuổi này đã tạo nên cuộc cạnh tranh quyết liệt của cả 4 vị Huấn luyện viên.

Thiên Kim dự thi với ca khúc “Little me”, em sở hữu giọng hát rung đặc biệt và làm chủ tiết tấu rất tốt. HLV Hồ Hoài Anh nhận xét: “Bài này hợp với con và chú rất thích chất giọng rung của con”.

Thanh Thảo “máu lửa” với ca khúc sôi động “Đừng mãi ngồi đây” – một trong những sáng tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Không chỉ biết hát, Thanh Thảo còn biết nhiều động tác nhún nhảy chuyên nghiệp trên sân khấu.

Nhẹ nhàng, sâu lắng qua giọng hát như lời thủ thỉ tâm tình của cô bé Khánh Huyền qua ca khúc “Ở trọ” của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Khánh Huyền 12 tuổi, quê quán ở Đắc Lắc. Bố đi làm ở nước ngoài nên em tham gia “Giọng hát Việt Nhí” với mong muốn là mang lại món quà tinh thần để gửi bố nơi phương xa. Em biết luyến láy tốt và làm chủ được cao độ trong giọng hát.

Phương Thanh với ca khúc “Nơi ấy con tìm về” đã khiến khán giả và Huấn luyện viên Cẩm Ly xúc động... Phương Thanh 14 tuổi, quê quán ở Đà Nẵng. Ba của em là nghệ sỹ hát cải lương nên ít nhiều truyền đạt lại cho em kinh nghiệm khi hát như cách nhả chữ, phong cách trình diễn… Em rất yêu thương và tự hào về gia đình của mình.

Cậu bé Tiền Giang đáng yêu với ca khúc của nhạc sĩ Bắc Sơn “Còn thương rau đắng mọc sau hè”. Minh Tài 14 tuổi, quê quán ở Tiền Giang. Em theo đuổi dòng nhạc dân ca, em có ước mơ làm ca sĩ và diễn viên điện ảnh.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới