NHẠC » Tin tức

“Chàng bóng” Ngô Kiến Huy: “Là con gái thật tuyệt!”

Thứ sáu, 15/03/2013 09:42

(Ngoisao.vn) - Vốn là một ca sĩ vui nhộn, nhiệt tình và luôn “chọc cười” những người xung quanh mỗi khi xuất hiện, chàng “Bắp” đã tạo nên bầu không khí cực sôi động và cuồng nhiệt trong suốt buổi ghi hình ở 2Idol.

Năm 2012 là năm mà Ngô Kiến Huy gặp nhiều sóng gió về chuyện tình cảm. Scandal về Ngô Kiến Huy đã làm tốn không ít giấy mực của truyền thông khiến hoạt động âm nhạc của chàng "Bắp" cũng bị ngưng trệ một thời gian. Nhưng nhờ sự động viên của fan, sự che chở của mẹ và tình yêu của Khổng Tú Quỳnh nên chàng “Bắp” đã trở lại với những dự án âm nhạc khá rầm rộ.

Ngoài album đơn thì Ngô Kiến Huy và bạn gái cũng cho ra mắt một single hát đôi được khán giả trẻ rất yêu thích. Có được tình cảm rất lớn từ “Dâu Tây” nhưng “Bắp” tiết lộ người mà mình yêu mến nhất sau mẹ lại không phải là cô ấy mà là một người đặc biệt khác!

Ngô Kiến Huy cũng chia sẻ điều anh nuối tiếc và trăn trở cho đến giờ là không theo học đại học. Mặc dù tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM nhưng “Bắp” vẫn muốn học cao hơn nữac. Anh cũng động viên các bạn trong fan club của mình nên nỗ lực học tập để sau này không phải hối tiếc.

Cũng trong 2Idol, Ngô Kiến Huy sẵn sàng chiều theo mọi thử thách của fan đưa ra. Từ việc nhái giọng hàng loạt các con vật khác nhau theo nhịp điệu bài hát “Cháu lên ba” đến việc thể hiện “Là con gái thật tuyệt” theo giọng “Ẽo Ợt” trong phim “Nàng men chàng bóng” mà “Bắp” thủ vai chính. Sự nhiệt tình và “chịu chơi” của “Bắp” đã mang lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả tại trường quay.

Nói về dự định sắp tới, Ngô Kiến Huy cho biết sẽ tập trung toàn lực vào “Bước nhảy Hoàn vũ” năm nay để mang một hình ảnh mới mẻ tới khán giả cả nước. Sau đó sẽ là những dự án âm nhạc mà Huy đã chuẩn bị đến cuối năm.

2Idol với sự tham gia của Ngô Kiến Huy sẽ được phát sóng lúc 20h55 chủ nhật ngày 17/3 trên VTV9.

CKool
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới