NHẠC » Tin tức

Chàng công nhân hầm lò điển trai ‘gây bão’ Vietnam Idol

Thứ sáu, 01/05/2015 10:01

Chàng công nhân hầm lò đang được xem là thí sinh sở hữu vẻ điển trai nhất cuộc thi. Chàng công nhân hầm lò đã được giám khảo trao vé vàng để đi tiếp.

Sở hữu một gương mặt sáng và vóc dáng thư sinh, chàng công nhân hầm lò đã khiến nữ giám khảo Thu Minh vô cùng bất ngờ khi tiết lộ anh hiện đang là công nhân, làm việc tại một hầm lò khai thác than ở Quảng Ninh.

Chàng công nhân hầm lò sở hữu vẻ điển trai như hotboy

Ngoài công việc, Tô Thành Đạt thỉnh thoảng đi hát karaoke cùng bạn bè để giải trí, và cũng chính nhờ những buổi đi hát cùng nhau như thế anh đã được bạn bè động viên đi thi.

Chọn một bản hit của Noo Phước Thịnh – “Nỗi nhớ đầy vơi” để thể hiện, thế nhưng sự dễ thương và đáng yêu trong ngoại hình lẫn giọng hát của anh chàng vẫn chưa đủ để thuyết phục ban giám khảo. Được ca sĩ Thanh Bùi trao thêm một cơ hội để thể hiện tiếp ca khúc thứ 2, chàng công nhân hầm lò dường như vẫn chưa bộc lộ được cá tính mạnh mẽ hơn với bản hit của Thu Minh – "Taxi" khi anh lấy tone hơi cao.

Dù vậy, với lợi thế về “ngoại hình, tố chất và chất giọng”, chàng công nhân hầm lò đã nhận được chiếc vé vàng quý giá, mà theo giám khảo Thanh Bùi thì: “khi anh nhìn một người nghệ sỹ, anh nhìn 360 độ từ ngoại hình đến giọng hát. Khi anh nhìn em, em có sự sáng sủa và anh có cảm tình ngay lập tức với em. Với một công nhân hầm lò, anh nghĩ anh sẽ trao cơ hội cho em để em truyền cảm hứng cho những bạn khác”.

Đặng Hồng Ngọc hạnh phúc nhận vé vàng sau 7 lần đi thi. Khá hồi hộp khi lần đầu tiên được gặp ban giám khảo sau 7 lần đi thi tại các cuộc thi tìm kiếm tài năng khác nhau: “Vietnam Idol”, “Vietnam Got Talent”, “The Voice”…, Thí sinh 19 tuổi cũng hồi hộp theo khi thể hiện ca khúc “Mercy” nổi tiếng. Dường như với lần thứ 7 này, may mắn đã mỉm cười với cô gái trẻ khi "bộ tứ quyền lực" đã nhận thấy cô rất đáng yêu, có phong cách cuốn hút rất riêng dù giọng vẫn còn yếu và kỹ năng chưa thật sự nổi bật.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất nhận được vé vàng tại Vòng thử giọng khu vực phía Bắc là Nguyễn Hiền Mai. Cô bé sinh năm 1998 hiện là học sinh lớp 11 Trường THPT Yên Hoà – Hà Nội, Hiền Mai đến với “Vietnam Idol” vì yêu thích format của chương trình từ rất lâu. Hiền Mai gây ấn tượng với ban giám khảo khi tự tin thể hiện chất giọng đầy bản năng và cảm xúc qua ca khúc “Uống trà”.

Thí sinh lớn tuổi nhất được “diện kiến” ban giám khảo là Trần Thế Đượm. Anh đến từ Nghệ An (sinh năm 1981) lại không tận dụng tốt cơ hội của mình bởi phần thể hiện “hát như đang nhẩm lời”. Dù vậy, sự say mê và tình yêu âm nhạc của anh vẫn sẽ còn mãi dù không nhận được tấm vé vàng từ chương trình.

Sau tập 4, Vòng thử giọng đã chính thức khép lại với 43 gương mặt xuất sắc nhất bước tiếp vào Vòng nhà hát sẽ diễn ra tại TP. HCM. Đây sẽ là vòng mà các thí sinh 2 miền Nam – Bắc cùng hội tụ về một nơi và tranh tài trong vòng thi vô cùng khắc nghiệt của “Thần tượng Âm nhạc Việt Nam”. Cuộc “đụng độ” của 43 cá tính âm nhạc khác nhau trong Vòng nhà hát hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc và bất ngờ thú vị cho khán giả. Tập 5 của “Vietnam Idol”, sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 chủ nhật, ngày 3/5/2015 trên VTV3.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới