NHẠC » Tin tức

Chàng 'nông dân' Minh Luân tình tứ cùng Trương Quỳnh Anh

Thứ ba, 23/12/2014 22:10

(Ngoisao.vn) – Chàng "nông dân" đẹp trai Minh Luân tình tứ cùng Trương Quỳnh Anh bên bụi cỏ lau, họ còn đèo nhau trên xe đạp trong hậu trường của chương trình “Sao Việt Toàn Năng” đêm thi thứ 6.

Là diễn viên từng tham gia hàng trăm phim với đủ loại vai khác nhau, lần này Minh Luân vào vai nông dân trong phim “Đất Phương Nam” rất dễ dàng để thực hiện bài thi với chủ đề nhạc phim.

Minh Luân, chàng diễn viên “sành sỏi, tự tin” – theo lời đánh giá của giám khảo Ngọc Anh xuất hiện trong đêm thi này với ca khúc “Đất Phương Nam”, một tác phẩm nổi tiếng của bộ phim cùng tên. Nhờ vào giọng hát ngọt lịm và diễn xuất tốt, anh đã được bình chọn là 1 trong 2 thí sinh an toàn và chính thức bước vào đêm thi thứ 7 với chủ đề nhạc nước ngoài.

Việc sử dụng đạo cụ sân khấu là một chiếc thuyền di chuyển bằng bánh xe có vẻ đã gây nhiều khó khăn trong việc thể hiện giọng ca của Minh Luân. Tuy nhiên, với sự mộc mạc của chính mình, nam diễn viên đã thành công trong phần trình diễn.

Giám khảo Trang Trần hài hước cho biết, Minh Luân chẳng khác nào “sát thủ đầu mưng mủ” khi dám vừa hát vừa đứng trên chiếc thuyền gập ghềnh như thế này, chính cô là người bình chọn cho anh đi tiếp vào vòng sau.

Sơn Trí, Photo: Duy England (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới