NHẠC » Tin tức

Chàng rapper tài năng Tronie sẽ rời nhóm 365?

Thứ năm, 11/07/2013 10:31

Liệu nhóm nhạc đình đám nhất Việt Nam này sẽ chỉ còn lại 4 thành viên?

Trong thời gian vừa qua, nhóm 365 liên tục đi diễn và dự sự kiện với chỉ 4 thành viên: Isaac, Jun, Will và S.T. Một dấu hỏi lớn được đặt ra trong đầu các fan hâm mộ rằng: thành viên còn lại Tronie đang làm gì và tại sao không xuất hiện cùng với nhóm? Liệu phải chăng nhóm nhạc đình đám này sẽ tách nhómvà hợp đồng 10 năm với công ty VAA của Ngô Thanh Vân sẽ bị phá vỡ?

Tronie vắng mặt trong những chương trình gần đây của nhóm 365

Tronie tên thật là Ngô Trọng Thành sinh ngày 2/6/1989. Anh chàng đảm nhận nhiệm vụ rapper và biên đạo trong nhóm 365. Được mệnh danh là hoàng tử vũ đạo của nhóm, Tronie sở hữu nụ cười sáng, đôi mắt to tròn cực hút và cá tính mạnh mẽ. Anh chàng đa tài này còn vẽ rất đẹp và từng cho ra mắt một thương hiệu áo thun riêng cho nhóm.

Tronie được biết đến là rapper và biên đạo của nhóm 365

Trước tin đồn tách nhóm, Tronie vẫn đều đặn cập nhật status, hình ảnh trên trang cá nhân Facebook của mình. Anh chàng còn khoe những bộ ảnh mới chụp hay ca khúc mới thu âm cùng bạn bè. Gần đây nhất, Tronie đã viết một status khá dài để nói về những chuyện đã xảy ra vừa qua và ngay lập tức, rất nhiều fan hâm mộ của 365 đã vào bình luận và khuyên nhủ anh nên suy nghĩ kĩ trước khi quyết định rời nhóm.

Tronie bức xúc trên Facebook cá nhân và được fan khuyên nhủ, động viên

Có thể thấy, thông tin Tronie muốn rời nhóm đã bắt đầu xuất hiện từ đầu tháng 6 sau khi anh chàng thường xuyên có những hoạt động cá nhân riêng và không đi diễn cùng nhóm 365. Lấy lý do bận công việc gia đình, Tronie đã xin phép công ty cho anh được vắng mặt trong một số buổi diễn của nhóm. Vậy đâu mới là thực hư của sự việc này? Các Stellars (fan nhóm 365) đang rất lo lắng và trông chờ vào thông tin chính thức từ phía nhóm và công ty.

Hình ảnh mới nhất của Tronie chụp cùng Lâm Vinh Hải trong buổi ra mắt phim ngày 9/7

Vào 14h ngày 11/7, nhóm 365 sẽ tổ chức một buổi họp báo để chính thức công bố với truyền thông báo đài về sự thay đổi thành viên Tronie của nhóm cũng như giới thiệu về con đường phát triển của nhóm 365 sau sự thay đổi này.

Theo Baodatviet.vn