NHẠC » Tin tức

Chàng thí sinh nhỏ tuổi khóc "nức nở" sau khi được Mỹ Tâm "cứu"

Thứ hai, 17/02/2014 08:06

(Ngoisao.vn) – Chàng thí sinh nhỏ nhất đến từ Đà Lạt đã được Mỹ Tâm và ban giám khảo "cứu" sau khi loạt vào top nguy hiểm.

Mặc dù có phần thể hiện khá thành công và để lại nhiều ấn tượng trong đêm thi vừa rồi nhưng Ngân Hà, Nhật ThuỷPhú Hiển là những thí sinh có số lượng tin nhắn bình chọn thấp nhất và chính thức rơi vào top nguy hiểm trong đêm vòng loại trực tiếp vừa rồi. Bất ngờ nhất là Tiến Việt - chàng du học sinh Anh không được giám khảo đánh giá cao trong Gala 2 với bản cover “Baby once more time” lại có số tin nhắn bình chọn cao nhất.

  Top ba nguy hiểm

Trước kết quả này, giám khảo Mỹ Tâm chia sẻ sự bất ngờ và không thể tin rằng một trong ba thí sinh này phải chia tay với Vietnam Idol. Trong khi đó giám khảo Anh Quân cho biết dẫu các cuộc thi đều có bất công nhưng anh không thể tưởng tượng bất công đến mức này. Nhạc sỹ Huy Tuấn cũng cho rằng kết quả đi ngược với chất lượng của đêm thi vừa rồi.

Ngân Hà là thí sinh an toàn tiếp theo

Với số tin nhắn bình chọn đến tổng đài 6358 cao hơn hai người còn lại, Ngân Hà tiếp tục được đi tiếp khi MC tuyên bố lọt vào top an toàn. Điều đó đồng nghĩa với việc Phú Hiển và Nhật Thuỷ tiếp tục tranh tài trong phần thi hát sing-off để tìm ra người phải chia tay cuộc thi.

 

Nhật Thủy an toàn tiếp theo

Sau khi thưởng thức 2 màn trình diễn sing-off, các khán giả tiếp tục nhắn tin bình chọn để tìm ra người phải nói lời chia tay cuộc thi. Với số lượng tin nhắn nhiều hơn (tỷ lệ 51/49), Nhật Thủy chính thức được giữ lại, Phú Hiển là người chia tay cuộc thi.

Phú Hiển xúc động sau khi bất ngờ được giám khảo cứu

Tuy nhiên, các giám khảo đã kịp sử dụng quyền cứu một lần duy nhất để giữ lại chàng trai tài năng này. Một kết quả đã nhận được nhiều sự đồng lòng và hưởng ứng mạnh mẽ của khán giả ngay tại trường quay.

Phú Hiển xuống tận hàng ghế giám khảo cám ơn họ.

Như vậy, với việc giữ lại Phú Hiển, sẽ có 2 thí sinh bị loại trong Vòng loại trực tiếp của Gala 3 và 8 thí sinh gồm: Ngân Hà, Nhật Thuỷ, Phú Hiển, Đông Hùng, Phương Linh, Yến Lê, Minh Thuỳ Tiến Việt sẽ tiếp tục tranh tài trong đêm Gala tiếp theo của "Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2013" với chủ đề "Bài hát của những năm 2000" được truyền hình trực tiếp vào 20h00 tối chủ nhật ngày 23/02/2014 trên VTV3.

Sơn Trí