NHẠC » Tin tức

Chàng trai mồ côi 19 tuổi đăng quang ‘Ngôi Sao Phương Nam’

Thứ bảy, 29/08/2015 16:27

Với chất giọng cao vút, chàng trai mồ côi chỉ mới 19 tuổi đã trở thành Quán quân của chương trình ‘Ngôi Sao Phương Nam’ mùa đầu tiên.

Trong đêm thi đầy kịch tính tối qua (28/8), chàng trai mồ côi - Phạm Chí Thành đã xuất sắc vượt qua thí sinh Nguyễn Thị Kiều Oanh và so kè từng điểm một với thí sinh Lê Vũ Phương để giành ngôi vị cao nhất cùng giải thưởng trị giá 300 triệu đồng. Trong đêm thi này, 3 thí sinh dự thi với 1 tiết mục đơn ca và 2 tiết mục song ca. Kết quả dựa vào điểm số của cả 2 phần thi cộng lại.

Chàng trai mồ côi 19 tuổi giành 300 triệu đồng của “Ngôi Sao Phương Nam”

Phát huy giọng hát cao vút của mình, trong phần thi đơn ca, chàng trai mồ côi chọn bản hit “Bay” của Thu Minh để khoe âm vực rộng. Dẫu có đôi chỗ chệch choạc nhưng anh cũng đã khiến cho cả sân khấu bùng nổ với những đoạn phiêu cực cao, cực khỏe của mình.

Mở đầu phần thi đơn ca thí sinh Lê Vũ Phương chọn ca khúc “Hào khí Việt Nam” (tác giả: Bảo Phúc). Tiết mục được dàn dựng hoành tráng và chàng trai Kiên Giang đã làm chủ được giọng hát của mình.

Thí sinh Nguyễn Thị Kiều Oanh chọn bài hát đơn ca “Anh và Anh” của Vũ Cát Tường - một ca khúc không hề dễ với rất nhiều nốt cao. Cô tạo được sự chú ý ở phần mở đầu với sự xuất hiện bất ngờ từ trần sân khấu, được đưa xuống bằng xích đu. Ca khúc sôi động giúp Kiều Oanh khoe được vũ đạo.

Nếu như ở phần thi đơn ca, Kiều Oanh đã không thành công thì ở phần thi song ca, cô tạo được ấn tượng tốt với màn song ca đầy tình cảm với Phạm Chí Thành trong ca khúc “Anh” (sáng tác: Xuân Phương) và song ca cùng Lê Vũ Phương “Rồi mai thức giấc” (sáng tác: Tường Văn).

Hai thí sinh nam cũng có phần so giọng khá thú vị trong ca khúc “Biển và ánh trăng” (sáng tác: Dương Cầm). Có thể nói trong phần thi song ca, Lê Vũ Phương là thí sinh thể hiện ấn tượng nhất, với giọng hát ấm áp, truyền cảm và bản lĩnh trên sân khấu, cũng như sự phối hợp với bạn diễn. So với các đêm thi trước, đây là đêm thành công nhất của Lê Vũ Phương.

Đêm thi tối qua đã khép lại chương trình "Ngôi Sao Phương Nam". Vào lúc 21h thứ Sáu tuần sau trên kênh THVL1 sẽ là tập đầu tiên của chương trình “Cùng Nhau Tỏa Sáng 2015”.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới