NHẠC » Tin tức

Cháu gái Lam Trường diện áo mỏng tanh để lộ nội y

Thứ bảy, 14/09/2013 01:09

(Ngoisao.vn) - Sau thời gian vắng bóng khá lâu trong showbiz, gần đây khán giả đã thấy Minh Thư bắt đầu tái xuất các chương trình ca nhạc. Giọng hát Minh Thư ngày trở lại vẫn mạnh mẽ và đầy lửa, vẫn lối hát để cảm xúc làm chủ hơn là kĩ thuật.

Xuất hiện trong buổi tập chương trình “Rock show - Thổi bùng đam mê” diễn ra tối (13.9) tại sân khấu Lan Anh, Minh Thư cá tính với áo xuyên thấu khoe nội y táo bạo bên cạnh các chàng rocker. 

Trong đêm nhạc, nàng rocker xinh đẹp sẽ trình diễn 2 ca khúc “Chạy” và “I hate myself for loving you” mang đậm chất Alternative với hình ảnh một cô gái hát rock mà vẫn dịu dàng. Đặc biệt hơn ca khúc “I hate myself for loving you”, Minh Thư sẽ được “tân binh” mới trong làng Rock Việt là Bụi Gió đánh live ca khúc này cho cô trình diễn, 1 sự kết hợp đáng để mong chờ cho các rockfan.

Ngoài Minh Thư “Rock show” lần này còn có sự xuất hiện của các ca sĩ và ban nhạc đang được các Rockfan hâm mộ nhất hiện nay: UnlimiteD band  - Microwave band - Phạm Anh Khoa & PAK Band - Bụi Gió band - Ngọc Tuyền Opera cùng 3 chị em nhà “sư tử” Kim Loan - Hoàng Oanh - Diễm Hương.

 

Ngoài các bài hát “đặc sản” 100%  rock sẽ làm thỏa lòng các rockfan thì sân khấu Lan Anh sẽ được “hô biến” thành một không gian mở hình chữ T gồm 1 sân khấu chính và 1 sân khấu phụ kéo dài ra giữa sân được các ca sĩ luân phiên biểu diễn để tất cả có thể cháy hết mình để cùng góp phần tạo nên một đêm nhạc đúng chất rock. Để đảm bảo đúng chất của Rock tự do, phóng khoáng, thì lần đầu tiên tại sân khấu Lan Anh ngoài khu vực khán đài thì ở xung quanh sân khấu đêm hội nhạc Rock sẽ không ghế ngồi để những tín đồ của rock sẽ có một đêm nhạc đầy lửa, sôi động và cháy hết mình.

Ma Kết
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới