NHẠC » Tin tức

Chế Linh cháy hết mình trong liveshow cuối cùng

Chủ nhật, 10/06/2012 09:47

(Ngoisao.vn) - Trong liveshow "Nhật kí đời tôi" tối hôm qua 9/6, danh ca nhạc vàng nổi tiếng Chế Linh đã có một đêm trình diễn cháy hết mình trước hàng ngàn khán giả yêu nhạc thủ đô.

Với những tình khúc gắn liền với tên tuổi Chế Linh như: "Thành phố buồn", "Hòn vọng phu", "Ai cho tôi tình yêu", "Xót xa", "Áo em chưa mặc một lần", "Con đường mang tên em", "Lời đắng cho một cuộc tình", "Giọt lệ đài trang", "Phút cuối", "Con đường xưa em đi", "Đừng nói xa nhau"… giọng ca của "chàng danh ca" 70 tuổi khiến khán giả đi hết cung bậc cảm xúc này qua những miền xúc cảm khác. Từ tuyệt đỉnh hạnh phúc trong tình yêu lứa đôi, đến vực thẳm xót xa của sự chia ly, của cuộc tình tan vỡ.

Giọng hát ngọt ngào sâu lắng của "chàng danh ca" 70 tuổi - Chế Linh vẫn làm mê đắm biết bao người

Bên cạnh màn "độc diễn" của Chế Linh, "Nhật kí đời tôi" tối qua còn chứng kiến sự tái hiện sân khấu thủ đô của giọng hát Quang Lê. Anh thể hiện các ca khúc từ lâu đã làm nên tên tuổi của riêng mình. Một điều thú vị trong đêm nhạc, là trong lúc đang hát cao trào trên sân khấu, Quang Lê được một khán giả tặng "phong bì" và anh vui vẻ nhận.

Quang Lê tái ngộ khán giả thủ đô với những tình khúc trữ tình, du dương

Cùng với Chế Linh, Quang Lê thì giọng ca nữ hải ngoại nổi tiếng Giao Linh cũng đem đến cho đêm nhạc một bầu không khí sâu lắng, ngọt ngào và man mát u buồn giữa một đêm mùa hạ Hà Nội bất chợt mưa rào.

"Giọng ca không tuổi" Giao Linh

Sự xuất hiện của bộ đôi MC Nguyễn Cao Kì Duyên và diễn viên Chánh Tín cũng đem đến điểm nhấn thú vị cho đêm nhạc tối qua. "Kẻ tung người hứng", sự vui nhộn, những màn pha trò hài hước của cặp đôi MC dí dỏm này đã đem đến cho khán giả thủ đô nhiều điều thú vị. Một đêm liveshow thành công ngoài mong đợi và hàng ngàn khán giả Hà Nội có mặt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia tối qua đã được sống trong một không khí đậm chất âm nhạc - nghệ thuật thực thụ.

Bộ đôi MC trong liveshow "Nhật kí đời tôi" tối qua, diễn viên Chánh Tín và Nguyễn Cao Kì Duyên

Điều đặc biệt trong đêm nhạc, danh ca Chế Linh chia sẻ, "Nhật kí đời tôi" sẽ là đêm nhạc duy nhất và cuối cùng của ông trước khi trở lại định cư tại Canada và tạm ngừng các hoạt động âm nhạc ở quê nhà. Chương trình cũng diễn ra vào đúng dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 70 của "chàng danh ca" nổi tiếng.

Trong suốt đêm nhạc, Chế Linh luôn tâm niệm, ông có món nợ ân tình với công chúng trong nước mà cả cuộc đời này ông cũng không thể trả hết được. Nếu có kiếp sau, ông vẫn dấn thân trên con đường âm nhạc để được cháy hết mình với những khát khao và đam mê!

Hoàng Mai