NHẠC » Tin tức

Chế Linh hội ngộ “Nữ hoàng sầu muộn” trong liveshow tại Hải Phòng

Thứ bảy, 12/04/2014 20:03

(Ngoisao.vn) - Hai giọng ca vàng hải ngoại sẽ hội ngộ khán giả Hải Phòng vào đêm nay (12/4) và đêm mai (13/4) trong liveshow “10 năm tình cũ” của Chế Linh.

Ngày hôm qua, nam danh ca Chế Linh đã cùng vợ có mặt ở thành phố Hải Phòng để chuẩn bị tập luyện cho liveshow “10 năm tình cũ” sẽ diễn ra vào 20h đêm nay (12/4) và đêm mai (13/4) tại Cung văn hóa thanh niên Thành phố Hải Phòng. Đây là chương trình kế tiếp sau thành công rực rỡ của liveshow “10 năm tình cũ” tại Hà Nội đã được đông đảo khán giả ủng hộ. Vừa đáp cánh xuống sân bay, Chế Linh đã ngay lập tức tới địa điểm để tập luyện cho liveshow.

Danh ca Chế Linh có mặt tại Hải Phòng vào hôm qua (11/4)

Trong lần trở lại Hải Phòng này, Chế Linh sẽ đặc biệt hội ngộ cùng giọng ca được mệnh danh là “Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh, hai nghệ sỹ sẽ đem đến cho khán giả những ca khúc song ca vang danh một thưở. Ngoài Giao Linh, Chế Linh cũng sẽ đem đến cho khán giả Hải Phòng những màn song ca đã chiếm được cảm tình của đông đảo công chúng thời gian vừa qua với ca sĩ Anh Thơ, Hà Thu Hiền. Những khán giả yêu mến Chế Linh chắc chắn sẽ được thỏa mãn với những ca khúc bất hủ gắn với tên tuổi ông và một số những ca khúc mới sẽ được trình diễn trên sân khấu Hải Phòng.

Giao Linh tái ngộ Chế Linh trên sân khấu âm nhạc Việt Nam

Chế Linh chia sẻ, trong cuộc đời âm nhạc của mình, ông rất muốn được đi khắp nơi để diễn cho những khán giả yêu thương mình, được đi vòng quanh quê hương Việt Nam gặp gỡ khán giả đã ủng hộ ông bấy lâu nay. Ông chọn Hải Phòng làm nơi tái ngộ sau chương trình tại Hà Nội, bởi ông luôn khắc sâu tình cảm nồng nhiệt của khán giả nơi đây dành cho ông. Và lần này, thành phố hoa phượng lại một lần nữa giang tay chào đón ông trở lại. Tuy không phải lần đầu biểu diễn, nhưng ông có cảm giác hồi hộp chẳng khác gì lần đầu bởi tình thương mến của công chúng dành cho mình.

Vừa đặt chân đến Hải Phòng, Chế Linh ngay lập tức lao vào tập luyện

Cùng Chế Linh và các nữ nghệ sỹ, đêm nay và đêm mai, khán giả sẽ được gặp gỡ với cặp đôi MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Phan Anh, giọng ca nhí Nhật Tiến Đồ rê mí. Họ sẽ cùng đem đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc bất tận trong đêm nhạc. Sau 2 đêm diễn tại Hải Phòng, Chế Linh sẽ cùng các nghệ sỹ có mặt tại Nhà thi đấu Thành phố Hà Tĩnh vào ngày 19/4 tới đây.  

Hoàng Mai