NHẠC » Tin tức

Chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết tái hiện chặng đường 20 năm ca hát

Thứ năm, 19/09/2013 01:27

(Ngoisao.vn) - Hai chị em Cẩm Ly sẽ tái hiện lại chặng đường gian nan để có thành công như ngày hôm nay bằng liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát.

Khán giả đã quá quen thuộc với Cẩm Ly qua chuỗi liveshow đặc biệt “Tự Tình Quê Hương” được tổ chức với quy mô hoành tráng. Và liveshow “Tự Tình Quê Hương” lần thứ 4 trở lại được thực hiện với chủ đề đặc biệt “Cẩm Ly và Minh Tuyết - Kỷ niệm 20 năm ca hát” được tổ chức vào ngày 1 và 2/11 tới tại nhà hát Hòa Bình với các khách mời đặc biệt: Lam Trường, Đan Trường, Quốc Đại và diễn viên Đại Nghĩa.

Lần đầu tiên sau 15 năm cặp đôi vàng Cẩm Ly - Minh Tuyết sẽ cùng đứng chung 1 sân khấu, tái hiện lại con đường âm nhạc của hai chị em và gửi đến khán giả những những giai điệu tình ca sâu lắng và cháy bỏng với những bản hit thập niên 90 không thể quên trong quá trình hoạt động nghệ thuật cũng như những ca khúc mới đặc sắc.

 “Xuyên suốt chương trình là 1 đêm nhạc đầy ý nghĩa của 2 chị em với chặng đường 20 năm: Tình yêu - Quê hương - Ngày trở về.” Cẩm Ly chia sẽ sơ lược về liveshow sắp tới.

Ngắm bộ ảnh thướt tha mà Cẩm Ly gửi tặng đến độc giả:

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới