NHẠC » Tin tức

Chị em song sinh của Hwa Young lần đầu nói về vụ lộ ngực

Thứ ba, 31/01/2012 13:12

Tin tức mới nhất về vụ lộ ngực của Hwa Young trong Inkiyayo và các thông tin mới khác.

Chị em song sinh của Hwa Young nói về vụ lộ ngực Như đã đưa tin ngày hôm qua, Lovey Dovey của T-ara đã liên tiếp chiến thắng trong chương trình Inkigayo nhưng sự cố lộ ngực của Hwa Young mới là thông tin phủ khắp các trang thông tin những ngày qua. Sinh năm 1993, còn khá ít tuổi nên khi vướng vào scandal về trang phục, Hwa Young đã rất lo sợ và chưa thể lấy lại được sự bình tĩnh. Công ty quản lí của T-ara Core Contents Media đã gửi tới các fan thông tin về tình trạng hiện giờ của Hwa Young: "Tới giờ, Hwa Young vẫn đang khá sốc. Đây là một tại nạn do phần giữ dây mic ở lớp trang phục của Hwa young bị lỏng. Các thành viên trong nhóm đã giúp Hwa Young bình tâm trở lại".

Người chị em song sinh của Hwa young, Hyoyoung ngày hôm qua cũng đã lên tiếng cảm ơn những người hâm mộ đã thông cảm cho sự cố và chia sẻ rằng, mọi người không nên quá lo lắng nữa - "Các bạn đừng lo lắng. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Chúng tôi sẽ cẩn thận hơn và tiếp tục làm việc từ ngày mai". Dal Shabet được bầu chọn là nhóm nhạc nữ mới của năm 2011 Năm 2011 vừa qua, K-Pop đã chứng kiến sự ra đời liên tục của các nhóm nhạc nữ với tham vọng chinh phục khán giả không chỉ ở xứ Kim Chi, mà còn cố gắng để vươn ra khỏi quốc gia có nền âm nhạc đang đầy rẫy sự cạnh tranh này. Một ví von không quá khi nói rằng, các nhóm nhạc nữ đang được "nhào nặn" ra từng phút, nhưng dù ở môi trường nào, trong sự cạnh tranh gay gắt ra sao thì cũng sẽ chỉ có một số gương mặt nổi bật được chú ý Một cuộc nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi Gallup Korea khảo sát với 2.401 người nằm trong độ tuổi từ 13 đến 59 để ghi nhận ý kiến "Bạn nghĩ nhóm nhạc mới ra mắt nào hiện đang được yêu thích nhất?". Và kết quả là Dal Shabet đã được lựa chọn.

Sáu thành viên của nhóm nhạc nữ Dal Shabet (Viki, Serri, Ah Young, Jiyul, GaEun, Subin) đã có được rất nhiều sự xuất hiện cùng thành tích đáng nể trong số các nhóm nhạc xuất hiện trong vài năm qua sau những cái tên đình đám như 2NE1 (2009) hay Miss A (2010). Trong năm qua, Dal Shabet đã phát hành tổng cộng 3 mini album là“Supa Dupa Diva”, “Pink Rocket” và “Bling Bling” cũng như phát hành một MV cho single “Hit U” giới thiệu cho mini album thứ 4 dự định phát hành trong thời gian tới cùng tên gọi. B.A.P thành công với show diễn ra mắt Ngày 28/01 vừa qua, nhóm nhạc thần tượng mới B.A.P (Himchan, Bang Yong Guk, Zelo, Jong Up, Young Jae và Dae Hyun) đã có buổi ra mắt đón nhận nhiều lời khen tại Seoul. Không giống như nhiều nhóm nhạc Idol khác, B.A.P xuất hiện lần đầu trên một sân khấu lớn, được thực hiện giống như một concert mà các nhóm nam đình đám hiện nay thường tổ chức. Ngoài quy mô, B.A.P cũng cho thấy tên tuổi của mình được khán giả khá quan tâm khi có tới hơn 3000 khán giả có mặt theo dõi chương trình, gồm cả fan Hàn Quốc cũng như quốc tế.

Nhóm đã trình diễn “Burn It Up”, “Unbreakable”, “Secret Love“ trong album đầu tay. Các phần trình diễn nối tiếp nhau với đa dạng những sắc màu âm nhạc đã gây được hiệu quả mạnh với khán giả. Từ phần beat mạnh và giọng vocal rất tốt trong Unbreakable cho tới những giai điệu du dương và phong cách rap lôi cuốn trong “Secret Love“.

Ngoài ra, Bang Yong Guk, Dae Hyun và Zelo cũng trình diễn lại “I Remember”“Never Give Up“ - hai ca khúc được phát hành trước khi nhóm chính thức ra mắt. Các thành viên khác trong nhóm cũng có những màn solo riêng gây được sự chú ý của khán giả với giọng hát và tài năng riêng của mỗi người. Nhóm SECRET, một gà khác cùng công ty quản lí TS Entertainemt cũng đã có màn xuất hiện rất đặc biệt trong chương trình khi thể hiện ca khúc hit đình đám của nhóm "Madonna""Love is more" với lời chúc thành công dành cho B.A.P. Nhóm chia sẻ: "Cảm ơn các khán giả đã tới với buổi ra mắt đầu tiên của B.A.P. Chúng tôi đã từng ghen tị khi các công ty quản lí khác đã tổ chức các chương trình concert với sự tham gia của các nhóm nhạc của mình. Và SECRET rất hạnh phúc khi bây giờ đã cùng B.A.P có được cơ hội đó".

Sau một giờ với các bài hát được trình diễn, B.A.P đã kết thúc buổi diễn với single đầu tiên của mình - “Warrior".

2Sao