NHẠC » Tin tức

Chi Pu "khóc hết nước mắt" khi làm MV với Nhật Thu

Thứ bảy, 09/11/2013 10:39

(Ngoisao.vn) - Chi Pu đã diễn rất đạt và đầy cảm xúc trong MV "Như vậy đi" của Nhật Thu The Voice.

Đây là dự án mới mẻ của Nhật Thu với sự thay đổi về hình ảnh cũng như âm nhạc và sự kết hợp cùng Hoàng Touliver, một trong những nghệ sỹ underground nổi tiếng. Từ đây, cô gái có biệt danh Shu này cũng sẽ có thêm những dự án nằm trong chuỗi cộng tác chung này.

Cả Nhật Thu và Hoàng Touliver đều hy vọng sự cộng tác này sẽ đem đến cho giọng ca The Voice cũng như khán giả những trải nghiệm mới, với âm nhạc hiện đại hơn của thanh âm điện tử.

Chi Pu diễn đầy cảm xúc trong MV của Nhật Thu

Nhật Thu chia sẻ hình ảnh mới này sẽ không là ngã rẽ của cô trong âm nhạc. Nó sẽ song song tồn tại với thể loại pop ballad vốn là sở trường của cô. Hoàng Touliver nhận lời làm dự án "Exit" cho Nhật Thu vì thích chất giọng và sự cầu tiến của nữ ca sĩ này. Để chuyển sang hát thể loại mới, Nhật Thu đã phải học cách hát, nhấn nhá và nhả chữ. Tuy nhiên, cô đã học rất nhanh.

MV "Như vậy đi" sẽ được chính thức phát hành, ra mắt báo giới vào ngày 12/11 tới đây. Đặc biệt, MV lần này sẽ có sự kết hợp với Mr A, một anh chàng rapper đang nổi hiện nay.

Đóng cặp với anh là Chipu, hotgirl cực ấn tượng với hình ảnh cá tính, khác hẳn với hình ảnh xinh đẹp mĩ miều trong nhiều MV cô từng đóng. Chipu cũng trưởng thành hơn nhiều trong diễn xuất, cảm xúc. Chipu đã khóc rất nhiều khi vào vai một cô gái bị phụ tình ở MV lần này.

"Nghía" loạt ảnh đầy ma mị và bí ẩn của Nhật Thu trong sản phẩm âm nhạc mới:

Ảnh: Trương Gia Huy Make-up: Monica Thạch Thảo Stylist: Hebe Ng

Hoàng Mai