NHẠC » Tin tức

Chi Pu mạo hiểm thử sức với nhạc kịch

Thứ bảy, 07/03/2015 20:52

(Ngoisao.vn) – Chi Pu đã tham gia diễn xuất trong MV chính của vở nhạc kịch “Đâu đâu cũng là em”. Lần đầu tiên thử sức với thể loại mới khá mạo hiểm, Chi Pu hứa hẹn sẽ đem đến những điều mới mẻ.

Chi Pu sẽ quyết tâm thử sức với loại hình nghệ thuật mới mà cô tham gia sắp tới đây. Vở nhạc kịch đã được lên ý tưởng bắt đầu từ năm 2013 suốt 2 năm đầu tư cho phần âm nhạc, từ hòa âm phối khí cho đến ca từ, mong đem đến khán giả Việt Nam sản phẩm chất lượng nhất.

Chi Pu mạo hiểm thử sức với nhạc kịch

Chi Pu được mọi người biết đến với danh hiệu là hotgirl song song là diễn viên điện ảnh với gương mặt khá xinh xắn cô cuốn hút nhiều fans tuổi teen với hình tượng từ 1 cô gái trong sáng và dần chuyển sang cô nàng cá tính táo bạo, "tình cũ" Cường Seven đã để lại ấn tượng khá sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Lần đầu tiên Chi Pu sẽ thử sức mình với nhạc kịch thể loại nghệ thuật đối với cô là rất mới mẻ và mang đầy tính mạo hiểm mà Chi Pu sẽ tham gia diễn xuất.

MV “Đâu đâu cũng là em” này là một trong những ca khúc chủ đề của vở nhạc kịch. Vở gồm 9 bài hát với nhiều loại hình khác nhau từ Pop ballad, Hip hop, nhạc truyền thống… Được lên ý tưởng từ rất lâu và đầu tư kỹ thuật rất chuyên nghiệp vở nhạc kịch này là sản phẩm tốt nghiệp của anh chàng đạo diễn sân khấu khá trẻ Trần Bình An.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)