NHẠC » Tin tức

Chi Pu xinh như công chúa trong ngày Cường Seven ra mắt MV

Thứ năm, 20/12/2012 23:04

(Ngoisao.vn) - Diện style kín đáo cho mùa đông, nhưng cô nàng hotgirl Chi Pu vẫn trẻ trung và xinh đẹp như nàng công chúa nhỏ trong buổi ra mắt MV "You & I" của bạn trai Cường Seven chiều qua (20/12) tại Hà Nội...

Kể từ khi ra mắt MV “Beautiful Girl” vào tháng 5/2012, Cường Seven nhận được nhiều phản hồi tích cực từ báo giới và cộng đồng mạng. Đây cũng là nền tảng và động lực để chàng trai trẻ tiếp tục thực hiện MV thứ hai. Suốt thời gian qua, Cường Seven đã học tập, rèn luyện thêm về chuyên môn cũng như lựa chọn những bản thu phù hợp với chất giọng. Trong mùa Giáng sinh năm nay, tiếp nối thành công của MV “Beautiful girl”, Cường Seven tiếp tục cho ra mắt MV “You & I” được đầu tư kĩ lưỡng cả về giọng hát và kĩ thuật biểu diễn.

Clip MV "You & I" của Cường Seven

Sau khi làm việc với nhà sản xuất nhạc Hoàng Touliver và nhạc sỹ Soobin, Cường Seven đã chọn bài hát “You & I” để thực hiện MV. Khi nghe bài hát này, Cường Seven đã hình thành ngay kịch bản, đồng thời xây dựng vũ đạo cho MV. Tiếp theo đó là 2 tháng trao đổi, lên ý tưởng, lựa chọn kĩ càng các bối cảnh quay với đạo diễn trẻ Nguyễn Chung, cuối cùng MV đã được bấm máy thực hiện vào ngày 10/12 vừa qua.

Một điều đặc biệt nữa là trong MV “You & I”, Cường Seven nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của bạn bè: nhóm nhảy Sacred, nhóm nhảy St.319 với trưởng nhóm Aiden Nguyen, cô bạn gái xinh đẹp - hot girl Chi Pu, hot boy Bê Trần, Sun, Sa Lim - những người bạn thân của cặp đôi Cường - Chi.

Bối cảnh của “You and I” là một quán cà phê xinh đẹp nơi 2 nhân vật chính Cường Seven và Chi Pu gặp nhau lần đầu, từ đó nội dung MV xoay quanh câu chuyện lãng mạn và đáng yêu giữa hai người. Là một dancer có tên tuổi nên trong MV này sẽ không thể thiếu phần nhảy của Cường Seven, anh sẽ trình diễn một màn flashmob kết hợp với hai nhóm nhảy. Đặc biệt, cảnh kết thúc MV “You & I” của cặp nhân vật chính sẽ rất lãng mạn với không khí Noel cực ấm áp.

Dưới đây là 1 số hình ảnh trong buổi họp báo chiều qua:

Chi Pu - Cường Seven chụp hình cùng ê-kip sản xuất và Anh Khang

Cặp đôi hot teen rạng rỡ trong ngày ra mắt MV

Cường Seven cùng anh bạn diễn viên trong MV

Cường Seven  - Anh Khang

Với quay phim chính của "You & I"

Chi Pu dù style kín đáo nhưng vẫn xinh như công chúa

Cận cảnh nhan sắc của Chi Pu

Chi Pu và bạn bè

Đạo diễn Việt Tú đến chia vui cùng Cường Seven

Chi Pu và Cường Seven trong buổi họp báo  

Hoàng Mai