NHẠC » Tin tức

"Chị Tư" Cẩm Ly chuẩn bị phát hành album nhạc trẻ

Thứ bảy, 22/09/2012 10:23

(Ngoisao.vn) - Mặc dù luôn bận rộn với các dự án âm nhạc và triền miên bay show nhưng "Chị Tư" Cẩm Ly vẫn dành thời gian đầu tư cho 1 album nhạc trẻ mới chuẩn bị ra mắt mang tên "Về bên em"...

Tất bật với kế hoạch làm liveshow vào 2 ngày 28/29 tháng 9, chị Tư Cẩm Ly vẫn liên tiếp tung ra những sản phẩm âm nhạc mới. Ngoài thời gian dành cho gia đình cùng hai cô con gái đáng yêu, dường như Cẩm Ly chỉ biết vùi đầu vào các dự án âm nhạc. Sau thành công của chuỗi Tự tình quê hương, cô đã dành rất nhiều thời gian và công sức chuẩn bị cho liveshow cùng tên thứ 3 tổ chức tại nhà hát Hòa Bình vào ngày 28 và 29/9 tới.

Hiện nay mặc dù Cẩm Ly và ê kíp của mình đang bước vào những giai đoạn cuối để chuẩn bị thật tốt cho hai đêm diễn sắp tới, nhưng vẫn không quên khán giả. Phát hành một album nhạc trẻ mới với tên gọi “Về Bên Em” để dành tặng cho công chúng, Cẩm Ly một lần nữa khẳng định dòng nhạc mà chị đang theo đuổi. Với Cẩm Ly, việc thực hiện một album đòi hỏi rất nhiều sự cầu toàn trong đó, chính vì vậy, mỗi sản phẩm âm nhạc mà Cẩm Ly mang đến cho khán giả luôn luôn được đón nhận một cách nhiệt tình nhất. 

Album này gồm 11 bài hát, toàn những tình khúc nhạc trẻ được các nhạc sỹ gắn bó trong con đường ca hát của Cẩm Ly viết riêng như Về bên em, Kẻ đứng sau tình yêu, Xin về với nhau, Hãy quên nhau,  Những giấc mơ qua rồi… Đặc biệt trong album Cẩm Ly sẽ song ca cùng Minh Tuyết ca khúc Yêu Thương Quay Về được chính chồng mình - nhạc sỹ Minh Vy viết.

Với cách hòa âm mới mẻ, trẻ trung cùng ca từ sâu sắc lãng mạn, Cẩm Ly đã gửi trọn tình cảm của mình vào trong từng câu, từng chữ. Những nồng nàn, những ngọt ngào, những cay đắng của tình yêu đã được Cẩm Ly thể hiện lần lượt thể hiện một cách đầy cảm xúc nhất. Cẩm Ly tin chắc sẽ chiếm được nhiều tình cảm của khán giả.

Với album này, Cẩm Ly không chọn một cách thể hiện quá kỹ thuật, chị hát bằng chính những cảm xúc mà mình có được, bằng chính tình cảm trong cuộc sống hiện tại. 18 năm ca hát đối với Cẩm Ly đó là khoảng thời gian mà chị cảm thấy thật ý nghĩa trong cuộc sống. Được đứng trên khấu, mang đến cho những khán giả thân thương những lời ca, những tiếng hát từ chính những tình cảm của mình, đó là món quà ý nghĩa nhất mà cuộc sống đã tặng cho Cẩm Ly.

Chị Tư bật mí thêm: "Những tình khúc trong Về bên em sẽ được cả ê-kíp thực hiện liveshow biên tập thành chuỗi các bài hát nhạc trẻ. Tiết mục này được dàn dựng rất công phu và sang trọng. Thế nên tôi hy vọng khi xem chương trình, các bạn sẽ thích tiết mục này".

Hai đêm nhạc có sự kết hợp với những người bạn thân thiết của Cẩm Ly suốt nhiều năm qua như NSƯT Thành Lộc, NSƯT Hữu Châu, ca sĩ Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Quốc Đại,... Đây là các ca sĩ từng có mặt trong live show đầu tiên, họ sẽ góp mặt trong nhiều tiết mục mới lạ. Đặc biệt, đêm nhạc còn có sự tham gia của ca sĩ hải ngọai Minh Tuyết. Hai chị em sẽ cùng nhau đứng chung trên một sân khấu và tạo nên những ca khúc nhạc trẻ sôi động .

Hoàng Mai
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới