NHẠC » Tin tức

Chờ đợi gì sau nụ đồng tính phát hãi khán giả của Adam Lambert?

Thứ hai, 21/11/2011 07:46

Cùng cập nhật những thông tin mới nhất về Katy Perry và Adam Lambert.

Katy Perry chuẩn bị sinh sinh em bé? Theo một nguồn tin từ tờ New York Post, Katy Perry đang có kế hoạch sẽ nghỉ ngơi một năm sau khi hoàn thành tour diễn cá nhân "California Dreams". Cô đã chia sẻ điều này với những người quản lí của mình về mong muốn được thư giãn, nghỉ ngơi một thời gian và sẽ nhanh chóng tận hưởng cuộc sống không bộn bề công việc ngay sau tour diễn riêng của mình. Mong muốn này cũng là một điều dễ hiểu khi trong năm 2011, cô đã phải dành quá nhiều thời gian cho công việc, mà ít có thời gian chăm sóc người chồng mới cưới của mình Russell Brand 1 năm trước.

Đầu tháng 11, trong talkshow Ellen Dergeneres, Katy chia sẻ mong muốn được làm mẹ vì bản năng của người phụ nữ trong cô đang bắt đầu trỗi dậy sau những ngày tháng hạnh phúc với Russell. Cô nói "Có con chính là một trong những lý do mà mọi người tiến đến hôn nhân, và đặc biệt là được có con với người mà mình cưới. Sự yêu thương của người đàn ông cộng với sự chăm sóc của người phụ nữ sẽ giúp cho gia đình nhỏ trở thành một tổ ấm thực sự". Cô hài hước trả lời khi được hỏi "sẽ sinh nhiều em bé chứ" - " Nếu lần đầu mà không đau thì chắc tôi sẽ "sòn sòn" thôi"...

Ngày 23/11, Katy sẽ chính thức kết thúc tour diễn tại Bắc Mỹ của mình bằng đêm nhạc tại Staples Center ở Los Angeles. Mặc dù thông tin nghỉ ngơi một năm của Katy đã được công bố, nhưng theo lịch trình làm việc, Katy sẽ có 2 đêm diễn tại Indonesia và Phillipines trong năm 2012. Adam Lambert sẽ trở lại với AMAs Năm 2009, trong lễ trao giải Âm nhạc Mỹ, nụ hôn đồng tính của Adam Lambert đã trở thành một sự việc gây chấn động sự nghiệp của anh chàng khi mới chân ướt chân ráo bước ra thị trường với sự ủng hộ mạnh mẽ của các khán giả American Idol nói riêng mà những khán giả toàn cầu nói riêng sau scandal tin đồn giới tính đã ồn ào trước đó khá lâu.

Sau scandal này, Adam đã không có mặt trong AMAs 2010 đã dấy lên nghi ngờ về vịêc BTC e ngại những phiền toái không đáng có mà nhân vật nổi loạn có thể mang đến, gây ảnh hưởng không tốt tới các khán giả theo dõi trực tiếp chương trình. Tuy nhiên, giám đốc sản xuất của AMAs 2011, Larry Klein cho biết: "Adam Lambert chưa bao giờ bị cấm không được xuất hiện trong chương trình". Nhắc lại sự việc, ông cho biết "Chi tiết đó nằm ngoài tầm kiểm soát của chương trình. Chúng tôi đã tập trước, nhưng nội dung chúng tôi đã tập không phải khán giả thấy trên truyền hình. Nụ hôn đó không hề nằm trong nội dung kịch bản tập luyện. Có lẽ Adam đã tự tập mà không thông báo với chúng tôi. Tôi không có ý kiến riêng gì chuyện này".

Nhiều khả năng, Adam sẽ ngồi ngay sau lưng Heidi Klum trong chương trình truyền hình trực tiếp AMAs trên kênh ABC. Và trong chương trình, kịch bản tiết lộ Adam sẽ có một nhiệm vụ giới thiệu nhưng cũng có một khả năng khác là chương trình sẽ tạo cơ hội cho Adam trình diễn. "Adam là một người bạn rất tài năng và tôi rất thích mọi thứ về Adam" - Larry Klein nói thêm. "Giống như người sáng lập giải thưởng AMAs Dick Clark chia sẻ: Tôi chẳng quan tâm nghệ sĩ họ làm trò gì trên sân khấu vì sân khấu là của riêng họ". Trên website chính thức của mình, Adam cũng mới tiết lộ về album thứ 2 của mình. Trespassing là tên chính thức của album và sẽ được phát hành vào đầu năm 2012. Adam cũng xác nhận mình có tham gia vai trò sáng tác một ca khúc trong album sắp phát hành. Ca khúc này anh viết cùng với Pharrell Williams và cho biết sẽ công bố rộng rãi tên single đầu tiên sẽ phát hành của album vào ngày mai. Đầu tháng 11 vừa qua, Adam đã phải xin lỗi người hâm mộ vì sự chậm chễ phát hành single lần thứ 2.

2sao