NHẠC » Tin tức

Chờ đón concert siêu khủng của Dám chinh phục ước mơ mùa hai

Thứ sáu, 23/01/2015 15:05

4 gương mặt tài năng lọt vào đêm thi cuối cùng hứa hẹn sẽ khuynh đảo làng nhạc Việt, đặc biệt trong sân khấu hoành tráng của cuộc thi Dám chinh phục ước mơ mùa hai.

Sau nhiều vòng tranh tài vô cùng hấp dẫn và nhiều thử thách, top 4 đã được lộ diện gồm có Ngọc Trâm, Bảo Kun, Hà Lê nhóm A little one. Lần đầu tiên trong cuộc thi “Dám chinh phục ước mơ” đã có sự phá cách khi có đến 4 thí sinh lọt vào đêm diễn cuối cùng thay vì là 3 như quy định ban đầu.

Chia sẻ về điều này, đại diện ban giám khảo (BGK) cho biết chính sự xuất sắc, sáng tạo bền bỉ qua từng vòng thi của các bạn đã vượt qua, khiến họ đưa ra kết quả mà tin chắc nhận được sự ủng hộ của khán giả. Đáp lại sự tin tưởng của 4 vị BGK dành cho mình, từng thí sinh cũng đang gấp rút tập luyện với cường độ cao nhất để chứng tỏ bản lĩnh khả năng, khát khao đốt cháy đêm Mini Concert với ngọn lửa đam mê âm nhạc đang sôi sục.

4 gương mặt xuất sắc nhất sẽ đốt cháy đêm concert sắp tới: Bảo Kun, Ngọc Trâm, Hà Lê, A Little One (Từ trái sang)

Theo lịch trình luyện tập mỗi ngày, 4 thí sinh sẽ bắt đầu với buổi luyện thanh nhạc cùng giám khảo Hoàng Bách. Từ kỹ năng giữ hơi cho đến xử lý các nốt cao, thấp hài hoà đều được các bạn nghiêm túc luyện tập theo chỉ dẫn. Đây cũng chính là sự hỗ trợ đắc lực từ phía BTC khi luôn tạo điều kiện để các thí sinh có thể hoàn thiện kỹ năng trong suốt quá trình tham gia Dám chinh phục ước mơ mùa hai. Được trang bị kỹ thuật tốt hứa hẹn 4 bạn trẻ sẽ khiến những ai đến thưởng thức đêm chúng kết cũng phải trầm trồ vì sự trưởng thành của các thí sinh.

Ngọc Trâm trao đổi với BGK Hoàng Bách về nội dung bài biểu diễn

Kế đến là kỹ năng vũ đạo, một yếu tố không thể thiếu để “đốn ngã” sự yêu thích của khán giả. Dù nhọc nhằn đẫm mồ hôi luyện tập các động tác khó nhưng bạn nào cũng nghiêm túc, chăm chỉ. Hát kèm vũ đạo siêu đã mắt đang là món “tủ” của thị trường âm nhạc hiện nay, và các tiết mục dự thi hứa hẹn sẽ khiến khán giả “quẫy” cuồng nhiệt theo giai điệu của bài hát.

Luyện thanh liên tục khiến Bảo Kun bị mất tiếng, anh khá lo lắng và đang lắng nghe BGK Hoàng Bách tư vấn

Sau thời gian tập cùng các chuyên gia, 4 bốn bạn trẻ vẫn miệt mài luyện tại nhà. Vì ngoài các tiết mục cá nhân, họ còn những phần trình diễn đòi hỏi thử thách tài năng không kém, song ca cùng ban giám khảo.

Bộ tứ quyền lực Hoàng Bách, Lưu Hương Giang, Dương Triệu Vũ, Ngọc Anh sẽ có những màn đối đầu âm nhạc thăng hoa trên sân khấu Mini Concert với các thí sinh. Dự đoán, độ “hot” mà các bạn trẻ tài năng này mang đến không hề thua kém những live show ca nhạc đình đám khác.

Cùng các bạn thí sinh, bộ tứ quyền lực sẽ khuấy động concert với những tiết mục siêu đỉnh.

Liệu 4 thí sinh sẽ thể hiện ước mơ chinh phục đỉnh cao âm nhạc của mình như thế nào? Tiết mục song ca với những giám khảo sẽ tuyệt đỉnh ra sao? Tất cả sẽ có trong đêm Mini Concert sắp tới vào ngày 26/01 của chương trình “Dám chinh phục ước mơ” mùa hai. Nếu bạn yêu thích một thí sinh nào hay muốn ủng hộ những tài năng âm nhạc mới, hãy đến và thưởng thức bữa tiệc âm nhạc vô cùng sáng tạo về “chất” và ngất ngây từ hiệu ứng sân khấu đang chờ đón bạn. Truy cập ngay website www.DamChinhPhucUocMo.com để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)