NHẠC » Tin tức

Choáng vì Park Shin Hye nhảy quá bốc lửa

Thứ sáu, 25/11/2011 09:10

Lần đầu tiên “cô nàng giả trai” lên sân khấu, nhưng cô đã biểu diễn vũ đạo nhuần nhuyễn như ca sĩ chuyên nghiệp.

Tối ngày  (24/11), tại công viên Olympic ở Seoul đã diễn ra lễ trao giải thưởng âm nhạc Melon với sự tham gia của hàng loạt ca sĩ đình đám nhất của Kpop. “Cô nàng giải trai” Park Shin Hye làm MC dẫn chương trình cùng với 2 giọng ca điển trai Yoon Do Joon và Lee Teuk. Trước đó, nữ diễn viên trẻ đã bày tỏ sự háo hức khi được tham gia vào sự kiện âm nhạc sôi động này.

Mở đầu lễ trao giải, Park Shin Hye đã gây bất ngờ cho khán giả khi cô xuất hiện với bộ đầm ngắn màu đen bó sát lấp lánh, mái tóc dài uốn cùng với gương mặt được make up đậm theo phong cách cá tính và quyến rũ.

Park Shin Hye biểu diễn bốc lửa trong lễ trao giải.

Trên nền nhạc ca khúc Why Don’t You Love Me của Beyonce, Park Shin Hye đã có dịp khoe vũ đạo cực bốc lửa, những động tác dứt khoát và mạnh mẽ, lôi cuốn bên cạnh đoàn vũ công. Mặc dù không sở hữu thân hình thon thả, gợi cảm nhưng những màn lắc hông của nữ diễn viên You’re Beautiful đã khiến khán giả “phát cuồng”. Là một diễn viên quen thuộc với những vai diễn dễ thương, đáng yêu, mặc dù Park Shin Hye từng thể hiện khả năng hát hò nhưng đây là lần đầu tiên các fan được chiêm ngưỡng cô biểu diễn sôi động như vậy trên sân khấu.

 

Hình ảnh máu lửa hiếm thấy ở Park Shin Hye.

Sau màn trình diễn, Park Shin Hye lùi vào hậu trường để tiếp tục đảm nhận vai trò MC trong những bộ đầm quyến rũ. Trên mạng, các cư dân mạng nhận xét: “Park Shin Hye quá đẹp, quá hot”, “Lần đầu tiên tôi thấy cô ấy nhảy tuyệt như thế”,…Đây thực sự là điểm hấp dẫn đặc biệt mà Park Shin Hye đã mang tới Melon Music Awards năm nay.

Park Shin Hye trở lại "ngoan hiền" sau màn biểu diễn.

Bưu Điện Việt Nam