NHẠC » Tin tức

"Chộp nhanh" nhan sắc không tỳ vết của Hà Hồ

Thứ sáu, 14/09/2012 15:36

(Ngoisao.vn) – Xuất hiện tại show diễn “Giấc mơ mùa thu” tối qua, bà mẹ một con khoe trọn nhan sắc xinh đẹp không tỳ vết bên cạnh màn vũ đạo bốc lửa cũng như cống hiến cho khán giả những tiết mục thật đặc sắc.

 

Hồ Ngọc Hà đến khá trễ, vừa bước vào cô khấn bàn thờ Tổ đầu tiên cho đêm diễn được thuận lợi

Hồ Ngọc Hà xuất hiện gần cuối chương trình, cô vội vã vào trong và khấn bàn thờ Tổ đầu tiên cho tiết mục biểu diễn được thuận lợi. Theo Hồ Ngọc Hà chia sẻ, sức khỏe cô không được tốt vào tối nay, nhưng với sức hút từ vẻ đẹp giản dị, sắc sảo của mình, cô cũng không tránh khỏi sự “săn đón” ân cần của cánh phóng viên.

"Bà mẹ một con" ăn mặc đơn giản nhưng thanh lịch và rất gợi cảm

Ban đầu, Hồ Ngọc Hà e ngại sức khỏe làm cô kém sắc, nhưng sau khi xem lại hình ảnh được chụp khiến cô tự tin hơn và nhiệt tình tạo dáng, phô diễn nụ cười tươi tắn, phong thái thanh lịch nhưng rất gợi cảm của mình ở hậu trường cùng phóng viên Ngoisao.vn.

Vẻ đẹp vô cùng tươi tắn và quyến rũ của Hồ Ngọc Hà

Sau đó, “I don’t care” là bài hát sôi động đầu tiên Hồ Ngọc Hà mang đến cho khán giả, cô nói: “Lý do Hà tập trung hát tiết mục dance sôi nổi đầu tiên này vì sức khỏe Hà không được tốt, giọng bị khàn, nên nếu những bài sau có lỡ hát không hay cũng xin khán giả bỏ qua cho Hà”. Tuy nhiên, với những màn vũ đạo “bốc lửa”, giọng hát chuyên nghiệp của mình, cô đã khuấy động toàn bộ khán đài, khiến khán giả “đứng ngồi không yên” khi xem cô biểu diễn.

Những màn vũ đạo cực kỳ chuyên nghiệp

Hà Hồ "cháy" hết mình trên sân khấu

Tiết mục thứ hai là một bản pop ballad ngọt ngào - “Hãy trả lời em”, tận dụng lợi thế từ chất giọng khàn đặc biệt và phù hợp với phong cách của mình, Hồ Ngọc Hà đã chuyển tải trọn vẹn cảm xúc ấm áp, da diết nội dung, ca từ của bài hát.

Cô cống hiến trọn vẹn cho tiết mục biểu diễn dù sức khỏe không thật sự tốt

Dưới sự cổ vũ vô cùng cuồng nhiệt của khán giả, cô đã cống hiến thêm một tiết mục sôi nổi khác “Chỉ là”. Ca khúc đã thật sự làm “điên đảo” đến tất cả khán giả có mặt tối qua.

Giọng hát lạ, phong cách trình diễn xuất sắc cùng sự đầu tư nghiêm túc Hà Hồ xứng đáng là một trong những ca sĩ nữ được yêu thích nhất hiện nay

Ngay sau khi hát, các fan đã chờ bằng được thần tượng ra xe để chiêm ngưỡng và cùng chụp ảnh với cô. Rất vất vả để Hồ Ngọc Hà có thể “từ chối” lòng nhiệt tình của các bạn trẻ để ra về.

Các fan chờ bằng được thần tượng để giao lưu, chụp ảnh

Rất vất vả cho cô nói lời "từ chối" các fan để lái xe ra về

Có thể nói, với giọng hát lạ, phong cách trình diễn xuất sắc cùng sự nghiêm túc đầu tư trong nghề nghiệp, Hồ Ngọc Hà xứng đáng là một trong những nữ ca sĩ được yêu thích nhất hiện nay.

Bài và ảnh: CKool