NHẠC » Tin tức

Christina Aguilera: 'Béo thì đã sao?'

Chủ nhật, 08/01/2012 14:02

Thân hình mũm mĩm cùng ba vòng... tăng chóng mặt của giọng ca Genie in the bottle tại lễ trao giải American Music Awards khiến nhiều người tin rằng cô đang có bầu.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Christina Aguilera đã lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn. Cô khẳng định một cách tự tin: "Tôi hài lòng với cơ thể của mình. Tôi nghĩ rằng những MV mà tôi tung ra trong suốt mấy năm qua đã chứng minh sự tự tin và hài lòng của tôi".

"Tôi không phải loại người không hiểu hay luôn cảm thấy bức bối về làn da và các đường cong của chính mình", cô ca sĩ đình đám chia sẻ thêm. "Tôi đã sống trong thế giới này đủ lâu để hiểu mọi chuyện. Năm 17 tuổi, tôi đã bước vào 'tầm ngắm' của dư luận. Và từ đó, tôi biết mình không thể 'làm quá' ở bất cứ mặt trận nào. Tôi không thể quá hoàn hảo, quá mỏng manh, quá gợi cảm hay quá... béo".

Christina Aguilera cho biết: "Tôi đã trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc. Mọi người đàn bà trong lĩnh vực này đều bị chỉ trích ít nhất là một lần... Tôi không phải là ngoại lệ, hơn nữa, tôi thích những thử thách như thế".

"Chừng nào tôi còn hạnh phúc với cơ thể, với làn da của mình thì tôi không quan tâm mọi người chê bai hay chỉ trích như thế nào", cô nhấn mạnh. "Hiện tại, tôi đang rất hạnh phúc. Bạn trai tôi yêu cơ thể của tôi, và tôi cũng yêu cơ thể của tôi. Con trai tôi thì luôn vui vẻ, khỏe mạnh. Tôi còn mong gì hơn thế?"

Tuy nhiên, trong chương trình truyền hình thực tế The Voie - sẽ được tiếp tục khởi chiếu trên kênh NBC vào ngày 5/2 tới, Christina Aguilera hứa hẹn sẽ trở lại với thân hình mi nhon hơn và sẽ tiết lộ nhiều bí mật để tồn tại trong giới showbiz: "Tôi thích được đứng ở vị trí huấn luyện viên của các cô gái trẻ. Tôi muốn chia sẻ cùng họ những khó khăn và vất vả mà tôi đã vấp phải xuyên suốt con đường lập nghiệp".

Mũm mĩm nhưng Christina Aguilera luôn tự tin và hạnh phúc.

Infonet