NHẠC » Tin tức

Chung Kết Đồ Rê Mí kết đẹp đúng ý Thanh Lam

Thứ hai, 30/09/2013 20:20

(Ngoisao.vn) - Nhận lời làm Giám khảo Đồ Rê Mí Đôi năm nay mà không phải là chương trình nào khác, hẳn nữ Diva có những lí lẽ của riêng mình. Ở tuổi không còn trẻ và là mẹ của ba con, nhưng chưa bao giờ Thanh Lam thoát khỏi danh xưng “Người đàn bà đẹp”.

Xuất hiện trong đêm Chung kết Đồ Rê Mí 2013, không quá cầu kỳ trong trang phục, Diva Thanh Lam vẫn luôn tươi tắn và đẹp rạng ngời. Lần đầu tiên tham gia Đồ Rê Mí, nữ nghệ sĩ không ngần ngại bất cứ một vai trò nào nhằm đóng góp cho sự thành công của chương trình.

Từ việc lăn xả dạy hát cho các em nhỏ đến quên cả giờ ghi hình ở show Hạt Giống, đến việc tham gia cùng biểu diễn trên sân khấu náo nhiệt để đưa đến cho khán giả những tiết mục thú vị trong đêm Chung kết. Và vị trí chính trong vai trò Giám khảo, Thanh Lam đã đưa ra những lời nhận xét về chuyên môn một cách thuyết phục để giúp các em nhỏ tiến bộ.

Trong suốt quá trình theo dõi từng bước đi của các bé, Thanh Lam có nhận xét: “Tôi thấy các cháu đã rất cố gắng và nỗ lực, mỗi cháu có một chất riêng của mình và đều rất đáng yêu”.

Tuy nhiên, khi được hỏi về dự đoán Quán quân trước đêm Chung kết, nữ Giám khảo cũng thẳng thắn chia sẻ: "Tôi nghĩ Quốc Thái là một đề cử mà chúng ta rất đáng tin và còn trông chờ rất nhiều ở cháu".

Không làm hoài phí sự trông chờ ưu ái mà Thanh Lam dành cho, Quốc Thái cùng Nhật Minh đã thật sự tỏa sáng trong đêm Chung kết và giành chiến thằng thuyết phục.

Phương Danh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới