NHẠC » Tin tức

Chung kết Sao Mai 2015: Sâu lắng và đầy sôi động trong đêm Nhạc nhẹ

Chủ nhật, 09/08/2015 08:54

13 thí sinh đã có những màn trình diễn đầy sâu lắng và không kém phần sôi động trong đêm Chung kết Sao Mai 2015 phong cách Nhạc nhẹ tối qua.

Sau 1 tuần tập luyện căng thẳng và chăm chỉ để bước vào Đêm thi Chung kết thứ 3 phong cách Nhạc Nhẹ, 13 thí sinh đến từ các miền khác nhau trên Tổ quốc, và cả những thí sinh trở về từ Châu Âu, đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng để có những màn trình diễn tốt nhất. Đêm thi diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc Tế - Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC - Sầm Sơn, Thanh Hoá, và được Tường thuật Trực tiếp trên Kênh VTV1 vào lúc 20 giờ ngày (8/8/2015).

Nhạc sĩ Giáng Son

Tùng Dương

Bộ đôi giám khảo Tùng Dương - Giáng Son

NSƯT Tấn Minh

Thành viên ban giám khảo chụp hình lưu niệm

Danh sách giám khảo trong đêm Chung kết Sao Mai 2015 phong cách Nhạc Nhẹ bao gồm: Nhạc sĩ Xuân Phương, nhạc sĩ Giáng Son, nhạc sĩ Lê Minh Sơn, NSƯT Tấn Minh, ca sĩ Tùng Dương. Ban nhạc Background, với sự dẫn dắt của nhạc sĩ Dương Cầm đã có một đêm chơi thăng hoa, hỗ trợ xuất sắc cho 13 thí sinh trong đêm Chung kết Nhạc Nhẹ.

Cặp đôi MC Danh Tùng - Thùy Linh

4 thí sinh lọt vào đêm Chung kết cuối cùng

Với 13 phần trình diễn, đêm Chung kết Nhạc Nhẹ Giải Sao Mai 2015 được đánh giá là căng thẳng và kịch tính đến phút cuối cùng, khi danh sách 4 thí sinh lọt vào gây bất ngờ cho tất cả khán giả theo dõi. Những thí sinh không được đánh giá quá cao ở những vòng trước đã xuất sắc lọt vào đêm Chung kết xếp hạng, đặc biệt, có tới 2 thí sinh đến từ châu Âu lọt vào đêm Chung kết xếp hạng, 4 cái tên đó là: Lê Văn Đạt: SBD 30 (Cộng hoà Séc); Hoàng Thị Hồng Ngọc: SBD 37 (Hà Nội); Nguyễn Đức Tiến: SBD 36 (Cộng hoà Séc) (Đồng thời nhận giải bình chọn); Hoàng Thị Thuỷ: SBD 32 (Thanh Hoá).

Một số phần biểu diễn trong đêm chung kết Nhạc nhẹ Sao Mai 2015 tối qua:

Ngoài phần dự thi của 13 thí sinh còn có 2 phần trình diễn khách mời trong đêm Chung kết Nhạc nhẹ tối qua là ca khúc “Sao trong đêm” do ca sĩ Phương Anh trình diễn, và ca khúc “Nhìn lại” do 2 ca sĩ Lê Việt Anh, Đông Hùng biểu diễn.

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)