NHẠC » Tin tức

Chung kết Sao Mai 2015: Tưng bừng đêm nhạc Thính phòng

Thứ hai, 27/07/2015 15:16

Vòng Chung kết Sao Mai 2015 đã chính thức diễn ra đêm qua (26/7) với đêm thi nhạc Thính Phòng. 10 thí sinh đến từ mọi miền khác nhau đã có dịp trổ tài trên sân khấu lớn.

Liên hoan tiếng hát Truyền hình toàn quốc - Giải Sao Mai đ­ược Đài THVN tổ chức thường xuyên 2 năm một lần nhằm duy trì phong trào ca hát trong cả n­ước, từ đó tìm ra những gương mặt nổi bật, góp phần vào môi trường âm nhạc ngày càng đa dạng và hấp dẫn tại Việt Nam.

Sau 1 tuần tập luyện căng thẳng và chăm chỉ để bước vào Đêm thi Chung kết đầu tiên Dòng nhạc Thính Phòng, 10 thí sinh đến từ các miền khác nhau trên Tổ quốc, và cả những thí sinh trở về từ Châu Âu, đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng để có những màn trình diễn tốt nhất.

Chung kết Sao Mai 2015: Tưng bừng đêm nhạc Thính phòng

Đêm thi diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc Tế - Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC - Sầm Sơn, Thanh Hoá, và được Tường thuật Trực tiếp trên Kênh VTV1. Có thể nói, Sao Mai 2015 là một trong những năm chứng kiến sự đồng đều về chất lượng của dàn thí sinh. Cuộc cạnh tranh 4 vị trí để vào đêm Chung kết xếp hạng Toàn quốc đã trở nên căng thẳng nghẹt thở đến phút cuối, khi cả 10 thí sinh đều có màn trình diễn ấn tượng, thuyết phục và thăng hoa trên sân khấu.

Kết quả cuối cùng, thí sinh nhận được bình chọn cao nhất là Nguyễn Tiến Hưng. 4 thí sinh được ban giám khảo lựa chọn để đi vào đêm Chung kết xếp hạng Toàn quốc là: Lê Thị Dung; Nguyễn Tiến Hưng; Trần Thị Bích Ngọc và Nguyễn Bảo Yến.

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới