NHẠC » Tin tức

Chung Thục Quyên "câu khách" bằng cách khoe thân?

Thứ năm, 16/02/2012 09:01

Người đẹp xuất hiện trong những bộ trang phục không thể nóng bỏng và mát mẻ hơn khi diễn xuất cùng bạn trai trong MV đầu tay của mình.

Từng nhiều lần khoe giọng hát của mình trước đông đảo khán giả và cũng không ít lần úp mở về việc lấn sân sang lĩnh vực ca hát, nhưng đến tận thời điềm này Chung Thục Quyên mới cảm thấy tự tin để tuyên bố chính thức bước vào con đường âm nhạc. Để mở đầu cho việc lấn sân này, Chung Thục Quyên đã chọn cách tiếp thị giọng hát và hình ảnh của mình bằng MV "Giấc mơ qua rồi" với phần sáng tác của nhạc sĩ Only C. Chia sẻ về quyết định "lấn sân" này, Chung Thục Quyên cho biết: "Khi nghe tin tôi chuẩn bị đi hát, rất nhiều bạn bè đã hỏi tôi khi nào ra đĩa. Thực sự bản thân tôi cảm thấy khá sốt ruột và cũng muốn ra mắt một sản phẩm âm nhạc sớm. Nhưng vì muốn mọi thứ được chuẩn bị tốt nhất và không có sai sót nào nên tới tận thời điểm này tôi mới chính thức tuyên bố tập trung cho sự nghiệp ca hát".

Những hình ảnh nóng bỏng của Chung Thục Quyên trong MV đầu tay

Hình ảnh của Chung Thục Quyên trong MV này khá nóng bỏng và mát mẻ khi mặc nội y để hát và diễn xuất. Giải thích cho việc bị mọi người nói dùng hình ảnh sexy để PR và câu khách cho MV, Thục Quyên nói rằng: "Tôi thấy mình có ngoại hình thì cũng nên tận dụng điều đó để làm đẹp cho hình ảnh cũng như sản phẩm của mình. Mọi thứ khi tôi quay cùng với ekip đều rất kín đáo chứ không hề có sự gợi cảm hay sự dung tục nào trong MV này".

 

Xzone