NHẠC » Tin tức

Chuyện tình Thanh Bùi - Thu Minh: ‘Yêu là dũng cảm đón nhận’

Chủ nhật, 22/12/2013 11:46

Sản phẩm chung mới nhất của bộ đôi quyền lực đẹp đến ngỡ ngàng.

Nằm trong single Hot ra đời cách đây không lâu của Thu Minh, Where did we go wrong gây chú ý cho khán giả bởi sự kết hợp đặc biệt của Nữ hoàng nhạc dance với ca sỹ, nhạc sỹ cá tính Thanh Bùi.

Giọng hát rực lửa và đầy năng lượng của Thu Minh dường như cộng hưởng khá thành công với chất R&B thời thượng của Thanh Bùi để tạo nên một sản phẩm chỉn chu, hoàn thiện về chuyên môn, thu hút và bắt tai nghe nhưWhere did we go wrong.

Thanh Bùi, bằng tư duy âm nhạc đầy sáng tạo, đã và đang là bảo chứng thành công cho rất nhiều sự kết hợp kể từ khi anh trở về với Vpop, trước đây là Hồ Ngọc Hà, Tata Young và giờ đây là Thu Minh.

Với vỏn vẹn 24 tiếng đồng hồ tại Thái Lan, Thu Minh và Thanh Bùi chứng tỏ họ là những nghệ sỹ thực thụ và chuyên nghiệp khi mau chóng hoàn thành MV trong khoảng thời gian khó tin nhưng vẫn đảm bảo trọn vẹn tinh thần bài hát.

MV Where did we go wrong vẫn trung thành với chất nhạc quen thuộc của giọng ca Mirror mirror. Với tinh thần “yêu là dũng cảm đón nhận”, MV kể về câu chuyện của hai con người mạnh mẽ đang gặp rất nhiều thử thách trong tình yêu, nhưng họ không trốn chạy mà tìm mọi cách để hiểu được nhau, đồng thời tìm ra con đường chung cho cả hai.

Với góc quay đẹp, nội dung tuy đơn giản nhưng giàu tính gợi mở, MV chứng tỏ được trình độ và tư duy thẩm mỹ khá ổn của một ê kíp quốc tế. Thanh Bùi và Thu Minh đều là những nghệ sỹ có cá tính nhưng lại rất hòa hợp khi song ca và diễn xuất cùng nhau. Trước một Thu Minh lộng lẫy và sắc sảo, Thanh Bùi vẫn không để chất bụi phủi pha nghệ sỹ của mình trở nên mờ nhạt.

Where did we go wrong nhìn chung vẫn đi theo xu thế điện ảnh hóa MV ca nhạc khi cảnh quay được được đầu tư, bối cảnh tuy không mới lạ nhưng cuốn hút và hấp dẫn. Sản phẩm chung của cặp song ca này tuy không thực sự xuất sắc nhưng đủ để giải tỏa cơn khát cho Vpop mùa cuối năm vốn hiếm hoi những MV công phu từ các tên tuổi đình đám.

Chia sẻ về MV này, bộ đôi HLV quyền lực đều mong muốn gửi đến khán giả thông điệp mạnh mẽ và ý nghĩa: “Dũng cảm là điều mà mỗi chúng ta ai cũng nên có để không đánh mất niềm tin và hy vọng vào tình yêu. Hãy dũng cảm để đấu tranh cho tình yêu của chính mình”.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới