NHẠC » Tin tức

Cindy Thái Tài vô tư để Don Nguyễn "dòm ngực"

Thứ tư, 23/10/2013 01:25

(Ngoisao.vn) - Don Nguyễn và đàn chị đã có những pha tạo dáng "khó đỡ" trước khi bước vào đêm nhạc tối qua.

Trời không cho em may mắn…Trời không cho em xinh,…” nhưng với niềm đam mê ca hát, niềm đam mê âm nhạc, trong thời gian qua Cindy Thái Tài đã cố gắng nỗ lực để bước đi trên con đường ca hát của mình.

Người đẹp chuyển giới diện bộ váy xanh khoe vòng một và vai trần gợi cảm

Giữa một thị trường âm nhạc nhiều biến động và đầy thị phi, Cindy Thái Tài đã gặt hái được những thành công nhất định. Chị đã có một chỗ đứng trong vai trò ca sĩ  với một lượng fan -  người hâm mộ, yêu mến và ủng hộ. Để đáp lại những tấm chân tình của khán giả dành cho mình, tối qua (22/10), Cindy đã tổ chức 1 đêm nhạc với chủ đề “Good bye”. Qua đêm nhạc chị muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các khán giả, bạn bè, anh chị em đồng nghiệp, những người đã yêu mến và ủng hộ chị trong suốt thời gian qua, đã giúp chị có niềm tin, sức mạnh và động lực để đi tiếp với nghiệp cầm ca của mình.

Phạm Thành - Cindy Thái Tài

Ngọc Luân - Cindy Thái Tài

Từ trái qua phải: Sơn Ca - Cindy Thái Tài - Don Nguyễn

Trong đêm nhạc này, Cindy Thái Tài đã trình bày các ca khúc nhạc tiền chiến, dòng nhạc mà chị yêu thích và theo đuổi trong thời gian qua và một số ca khúc sôi động khác mà khán giả đã yêu thích và ủng hộ: "Tầm gửi, Giết người trong mộng, Mùa thu chết, Nỗi lòng, Niệm khúc cuối, Như đã dấu yêu,"…Ngoài ra Cindy còn có tiết mục song ca hấp dẫn cùng với các khách mời: Phan Ngọc Luân, Don Nguyễn, Siêu mẫu Phạm Thành, ca sĩ Sơn Ca....

Cindy Thái Tài "phiêu" hết mình trên sân khấu.

Kết thúc show “Good bye”, Cindy Thái Tài đã ngay lập tức ra sân bay để bay sang Châu Âu trong vòng khoảng 3 tháng lưu diễn trước khi về Việt Nam ăn tết.

Chà Mi