NHẠC » Tin tức

Clip độc: Bùi Anh Tuấn lộ hát nhép ca khúc "hit" trên sân khấu

Thứ năm, 31/01/2013 09:11

(Ngoisao.vn) - Sự cố đáng tiếc xảy ra với Bùi Anh Tuấn tại Hà Nội khi anh buông mic nhưng lời hát vẫn phát sau cánh gà khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Tối qua (ngày 30/01) tại một sự kiện âm nhạc tại Hà Nội, khán giả yêu nhạc Việt lại phải chứng kiến một cảnh tưởng không mấy "vừa mắt" khi chàng "Hoàng tử" Bùi Anh Tuấn để lộ sự cố hát nhép ngay trên sân khấu. Và điều đáng thất vọng hơn đó là nam ca sĩ hát nhép trên chính "hit" của mình - bài hát từng khiến tên tuổi Bùi Anh Tuấn "nổi như cồn" trong cuộc thi Giọng hát Việt vừa qua - "Nơi tình yêu bắt đầu".

Bùi Anh Tuấn lúng túng khi phát hiện hát lệch nhạc

Phần mở đầu ca khúc dường như khá suôn sẻ, khán giả bị "mê hoặc" với chất giọng cao vút, đầy truyền cảm như những gì đã từng được "thưởng thức" qua màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, Bùi Anh Tuấn đã bị lỡ nhịp và để lộ hành vi hát nhép của mình khi anh "phiêu" lấy cảm hứng trong lúc nhẽ ra phải tiếp tục hát, và hàng trăm khán giả đã "ồ" lên khi thấy giọng Bùi Anh Tuấn vẫn cất lên sau cánh gà.

  Bùi Anh Tuấn buông mic trong khi đĩa hát sau cánh gà vẫn hoạt động...

Sau đó, dù Bùi Anh Tuấn đã lấy lại bình tĩnh và đính chính rằng anh không hề biết đến chuyện bật đĩa sau cánh gà, nên cứ hát và nghĩ rằng giọng mình lớn hơn nhạc, và xin khán giả hát lại mà không cần nhạc, và tiếp tục phần trình diễn của mình và "gỡ gac" với người yêu nhạc bằng những ca khúc tuyệt vời hơn.

Mời độc giả Ngoisao.vn theo dõi toàn bộ clip hình chứng minh sự cố của chàng "Hoàng tử The Voice 2012" tại đêm nhạc vừa qua:

Clip Bùi Anh Tuấn hát nhép "Nơi tình yêu bắt đầu"

Tiểu Linh, Photo: NAT