NHẠC » Tin tức

Clip: Hà Anh Tuấn "khoe giọng" và style "lúa" thời đi học béo múp

Chủ nhật, 17/06/2012 18:58

(Ngoisao.vn) - Cùng lắng nghe giọng hát của chàng học sinh, Hà Anh Tuấn trước khi anh trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Từ thời còn cắp sách tới trường, Hà Anh Tuấn vốn đã đam mê ca hát và thường xuyên tham gia các hoạt động nghệ thuật của nhà trường. Tuy nhiên, do sinh ra trong gia đình nề nếp và không có người theo hoạt động nghệ thuật, nên kết thúc năm học cấp 3, anh đã không thể theo đuổi niềm đam mê ấy mà phải tạm gác lại mơ ước để đi du học. Tình cờ khi đang miệt mài đèn sách ở nước ngoài, hay tin quê nhà có cuộc thi "Sao mai điểm hẹn" (SMĐH), Hà Anh Tuấn đã bảo lưu kết quả và giấu gia đình về nước tham gia. Và với giải thí sinh triển vọng của SMĐH năm 2008 đã đưa Hà Anh Tuấn thành ca sĩ thực thụ.

Bất ngờ gần đây, đoạn clip Hà Anh Tuấn thể hiện ca khúc “Giấc mơ tình yêu” trong một chương trình ca nhạc do trường tổ chức từ năm 2006 đã được phát tán và gây xôn xao cộng đồng mạng. Có thể thấy anh chàng ca sĩ "Thiên đường gọi tên" hát rất tự tin trên sân khấu, giọng hát trầm, có độ luyến láy khá chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, điều khiến nhiều fans của anh chàng thấy thú vị ở đoạn clip này chính là thân hình "múp míp của Hà Anh Tuấn đi kèm phong cách thời trang "cọc cạch" và "hai lúa"!. Tuy nhiên, so với Hà Anh Tuấn thời điểm trở thành 1 tên tuổi được yêu mến, anh đã ăn mặc đẹp hơn rất nhiều cùng thân hình thon gọn, gương mặt thanh tú, giọng ca được rất nhiều người yêu mến.

Ảnh chụp từ clip

Cùng xem lại khoảnh khắc của chàng ca sĩ Hà Anh Tuấn say mê ca hát thời "cắp sách" với ca khúc  “Giấc mơ tình yêu” :

Hà Anh Tuấn của thì hiện tại đã "thon gọn" hơn rất nhiều!

S.T