NHẠC » Tin tức

Clip: lời chúc Tết của hơn 120 sao Việt

Thứ ba, 17/02/2015 15:59

(Ngoisao.vn) – Không chỉ tham gia chương trình “Hương Tết Việt 2015” mà các nghệ sĩ còn gửi lời chúc Tết đến độc giả.

Hương Tết Việt 2015” là chương trình ca múa nhạc nghệ thuật đặc biệt mừng Tết nguyên đán do Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM thực hiện. Chương trình có thời lượng 180 phút, với gần 30 tiết mục ca múa nhạc, kịch nói, thời trang, giao lưu… Chương trình được đầu tư hoành tráng, với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, thiết bị thu hình tân tiến như: boom robot, gopro camera, steadicam,… Kinh phí đầu tư cho phần sân khấu, âm thanh, ánh sáng lên đến gần 2 tỉ đồng. Chương trình có sự tham gia của hơn 120 nghệ sĩ, người mẫu nổi tiếng.

Trong chương trình, nữ diva Mỹ Linh sẽ biểu diễn ca khúc “Lời tỏ tình của mùa xuân” (sáng tác: Thanh Tùng). Năm trước, chị tham gia chương trình cùng với con gái Anna. Năm nay chị Nam tiến cùng cô học trò Nhật Thủy.

Nữ Quán quân của “Vietnam Idol 2014” cũng góp mặt trong chương trình với ca khúc “Một thoáng yêu” – sáng tác mới của nhạc sĩ Anh Quân.

Nữ ca sĩ Cẩm Ly lần đầu tham gia “Hương Tết Việt” với ca khúc “Tâm sự nàng Xuân” – sáng tác của chính chồng chị - nhạc sĩ Minh Vy.

Ca sĩ Ngọc Sơn sẽ thể hiện ca khúc “Được thời lên hương” do anh sáng tác nhân dịp được mời tham gia chương trình. Bài hát là lời chúc mà anh muốn gửi tặng đến khán giả nhân dịp đầu năm mới. Năm qua, Ngọc Sơn khá thành công trong sự nghiệp và đặc biệt là trong việc xây dựng hình ảnh mới, khiêm tốn và nhã nhặn hơn.

Ca sĩ Phương Thanh xuất hiện trên sân khấu “Hương Tết Việt” cùng với “bạn diễn đặc biệt” là 2 chú dê trong ca khúc “Thiên duyên tiền định” (sáng tác: Hoài Linh). Không chọn áo dài như những lần trước đây, nữ ca sĩ xuất hiện thật sành điệu và hợp mốt với kiểu váy được biến tấu từ khăn của thương hiệu nổi tiếng.

Trong khi đó, Đồng LanMai Khôi vẫn trung thành với phong cách thời trang ấn tượng với 2 chiếc áo dài “không đụng hàng”. Cả hai sẽ song ca ca khúc “Gió mùa xuân tới” (sáng tác: Hoàng Trọng).

Một trong những nam ca sĩ trẻ nổi tiếng nhất hiện nay Noo Phước Thịnh sẽ solo trong “Hương Tết Việt 2015” với ca khúc “Giai điệu mùa xuân” (sáng tác: Quốc Trụ - Trần Nghiệp Hoàng).

Nữ ca sĩ Hồng Ngọc cũng về nước tham gia chương trình với ca khúc “Đón xuân” (sáng tác: Phạm Đình Chương). Mặc dù đang sinh sống ở hải ngoại nhưng năm nay Hồng Ngọc khá đắt show ở Việt Nam.

"Chị Hai" Phi Nhung sẽ song ca cùng với diễn viên Thanh Thức trong ca khúc “Ra giêng anh cưới em”.

Chương trình “Hương Tết Việt” được dàn dựng công phu, hoành tráng sẽ được phát sóng vào lúc 22h00 tối Giao thừa (nhằm ngày 18/2/2015) trên kênh VTV9.

Dàn sao khủng chúc Tết.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới