NHẠC » Tin tức

Clip: Nicki Minaj thẳng thừng chửi Mariah Carey tại ghế American Idol

Thứ tư, 03/10/2012 22:56

(Ngoisao.vn) - Làng giải trí Hollywood lại được một phen "rôm rả".

Ngay trong buổi thi thử giọng American Idol tối qua, ngày 2/10, Nicki Minaj đã liên tiếp chửi rủa "xối xả" Mariah Carey trước mặt bàn dân thiên hạ. Có vẻ cô nàng đã dồn nén cảm xúc từ trước đó, và đây chính là lúc nỗi niềm dâng trào không thể kìm nén. Trong khi đó, Mariah Carey cũng không chịu "kém cạnh", tỏ rõ thái độ thách thức với nữ rapper cá tính. Hai giám khảo còn lại là Keith UrbanRandy Jackson tỏ ra khá bất lực, cố gắng can ngăn một cách yếu ớt.

Clip quay trộm về khoảnh khắc đáng nhớ này được trang tin TMZ đăng tải hiện đang làm "rúng động" cả làng giải trí Hollywood. Tuy không thể nghe rõ từng từ trong đoạn "khẩu chiến" này nhưng độc giả vẫn có thể cảm nhận rõ ràng "sát khí" trong trường quay lúc đó.

Nicki Minaj vung tay to tiếng: "Nếu cô có bất cứ vấn đề (chết tiệt) nào thì giải quyết luôn đi" hay "Tôi đã nói với họ rằng tôi không thể chịu đựng được thái độ kênh kiệu của cô ta nữa đâu. Và tôi sẽ không ngồi đây để bị cô xúc phạm nữa"...Và tất nhiên, trong mỗi câu nói của mình, Nicki không quên kèm theo một vài câu chửi thề. Đỉnh điểm hơn nữa là câu đe dọa: "Tôi sẽ đá cô ra khỏi đây".

Đáp trả lại cơn thịnh nộ của Nicki, Mariah cũng không chịu kém cạnh: "Ồ, vì sao, như thế nào?". Thái độ này chắc chắn sẽ càng khiến cô nàng Nicki "sôi sục".

Được biết, cuộc tranh cãi nổ ra sau khi Nicki Minaj và Mariah Carey bất đồng về màn thử giọng của một thí sinh. Trước đó, TMZ đưa tin rằng Mariah Carey rất hay ngắt lời khi Nicki Minaj đang đánh giá về các thí sinh. Rất có thể đây chính là "mầm mống" châm ngòi cho sự mâu thuẫn giữa 2 người.

Mắt Đen - (Theo TS)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới