NHẠC » Tin tức

Clip trailer chính thức về buổi họp fans tại Việt Nam của Kim Jaejoong (JYJ)

Thứ ba, 16/10/2012 20:55

(Ngoisao.vn) - Những người hâm mộ anh chàng điển trai của nhóm nhạc JYJ đang "nín thở" chờ đợi từng ngày để được tận mắt gặp gỡ thần tượng của mình bằng xương, bằng thịt trong buổi họp fans quy mô được tổ chức tại TP.HCM

Ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc nổi tiếng trên toàn thế giới “JYJ - Kim Jae Joong” sẽ dừng chân tại Việt Nam trong chương trình “Kim Jae Joong Exclusive Fan Meeting in Viet Nam”. Buổi họp mặt độc quyền dành cho người hâm mộ Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 11 năm 2012 tại thành phố Hồ Chí Minh, nối tiếp chuỗi thành công của những chương trình gặp mặt fan hâm mộ trước đó ở các nước châu Á khác. Chương trình dự kiến sẽ thu hút hơn 3.500 người hâm mộ trên khắp Việt Nam và các nước khác.

Kim JaeJoong, thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng JYJ đánh cắp trái tim của fan hâm mộ bằng giọng hát ngọt ngào, tình cảm, gương mặt điển trai và thân hình hoàn hảo. Anh không chỉ nổi tiếng là một ca sĩ tuyệt vời mà còn là một diễn viên, nhạc sĩ tài năng đồng thời là đạo diễn chương trình cho các concert của nhóm.

Cách đây ít ngày, đoạn clip với thời lượng 15 giây cùng hình ảnh Jaejoong gửi lời chào đến fans Việt từng gây "sốt" và tạo sức hút lớn từ cộng đồng, thì nay đoạn clip trailer chính thức về buổi họp fans tại Việt Nam đã được công bố. Hình ảnh, những lời chia sẻ của Jaejong một lần nữa khiến những fans của xứ Kim Chi không thể ngồi yên.

Kim Jaejoong chia sẻ trong đoạn trailer: "Xin chào các fan Việt Nam yêu quý! Lần trước tôi đã có cơ hội gặp các bạn trong trận đấu giao hữu của Park Ji Sung và Những người bạn, lần này tôi sẽ được gặp các bạn nhiều hơn trong fan meeting riêng của mình!"

Poster chính thức buổi họp fans của Kim Jaejoong tại Việt Nam

Kim JaeJoong cùng 2 thành viên còn lại của JYJ là Kim Junsu và Park Yoochun đã sang Việt Nam vào tháng 6 năm 2011 trong chương trình “Asian Dream Cup 2011 In Viet Nam” của cầu thủ Park Jisung. Sự kiện đã thu hút được hàng ngàn fans của nhóm nhạc JYJ kéo đến sân vận động để nhìn tận mắt ba chàng trai, đây là minh chứng rõ nhất nổi tiếng bùng nổ của nhóm tại Việt Nam.

Và nay, những fan hâm mộ Kim JaeJoong đang có một cơ hội tuyệt vời để được gặp gỡ và chia sẻ những khoảnh khắc không thể nào quên với thần tượng của mình vào tháng 11 tới đây. Chương trình “Kim Jae Joong Exclusive Fan Meeting in Vietnam” sẽ được tổ chức tại Trung tâm triển lãm hội nghị Sài Gòn vào ngày 10 tháng 11 năm 2012.

Rất đông fans tập trung mua vé

Vé được bắt đầu bán vào lúc 10 giờ sáng, Chủ nhật (Ngày 14 tháng 10 năm 2012)

Địa điểm bán vé: The Burger Corner 43 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. 285/46 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Fan quốc tế có thể mua vé online qua Ticketcharge  http://www.ticketcharge.com.my/

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập Facebook chính thức http://www.facebook.com/JaeJoongVietnam hoặc theo dõi qua Twitter chính thức: https://twitter.com/JaeJoongVietNam

Mọi thắc mắc, các fan có thể gởi về địa chỉ email info.ticketjj@gmail.com hoặc Đường dây nóng dành cho fan Việt Nam +84 908 913 164.

Sơ đồ chỗ ngồi và giá vé buổi họp fans của Kim Jaejoong

 

Kim Chi