NHẠC » Tin tức

Cô bé khiếm thị hát dân ca "gây bão" ở "Giọng hát Việt Nhí"

Chủ nhật, 22/06/2014 13:11

(Ngoisao.vn) – Với chất giọng dân ca ngọt ngào cùng hình ảnh áo bà ba quen thuộc, Ngọc Anh đã lấy nước mắt của khán giả qua ca khúc dự thi và cả hoàn cảnh của mình.

“Giọng hát Việt Nhí” mở màn đêm thi đầu tiên với đa dạng phong cách âm nhạc. Trong tập 1, nhiều thí sinh tuy con nhỏ tuổi nhưng đã chứng tỏ khả năng ca hát và cảm thụ âm nhạc của mình qua nhiều ca khúc khó, đòi hỏi kỹ thuật thanh nhạc cao. Đặc biệt, nhiều thí sinh được Huấn luyện viên đánh giá cao qua phong cách trình diễn tự tin và giọng ca như Huỳnh Thị Ngọc Anh.

   

Cô bé khiếm thị - Ngọc Anh sở hữu chất giọng ngọt ngào với dòng nhạc quê hương trữ tình. Giọng hát của em đã “đốn tim” tất cả khán giả trường quay và khiến cho tất cả các Huấn luyện viên nhấn nút chọn. Cuối cùng, Ngọc Anh quyết định chọn vào đội của chị Tư Cẩm Ly để phát huy thế mạnh của mình là dòng nhạc quê hương trữ tình.

Ngọc Anh 12 tuổi, quê quán ở TP.HCM. Em bị khiếm thị từ nhỏ, không sống cùng bố mẹ. Hiện tại em đang ở với các bà ở nhà của Cậu. Ngọc Anh là thí sinh có giọng hát ngọt ngào với dòng nhạc trữ tình quê hương.

Mở đầu là thí sinh Uyển Nhi 15 tuổi với ca khúc “Sir Duke”. Uyển Nhi đã được cả đội Hồ Hoài Anh và Lam Trường lựa chọn. Cuối cùng, cô bé đã chọn đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

      

Một “hiện tượng” khác là cậu bé Đức Anh với cách hát dày dạn và phong cách làm chủ sân khấu rất bản lĩnh đã làm bùng nổ cả khán phòng qua việc thể hiện ca khúc “Dậy mà đi”.

Linh Nhi với chất giọng khỏe và đậm chất Rock được thể hiện qua ca khúc “Vì đâu”

Thu Hiền cùng ca khúc “Em tôi”. Thu Hiền năm nay 13 tuổi, hiện đang sống với mẹ tại địa đạo Củ Chi. Em sở hữu chất giọng ngọt ngào và phong cách nhẹ nhàng. Thu Hiền đã thuộc về đội của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Thế Lân với chất giọng và phong cách đậm chất R&B trong ca khúc “Hà Nội trà đá vỉa hè”

Diễm Trang đến với Giọng hát Việt nhí mùa thứ hai với ca khúc The climp. Diễm Trang năm nay 11 tuổi, quê quán ở Phú Yên. Ba làm thợ may, mẹ làm giáo viên mầm non. Em biết nhảy và chơi được đàn Organ.

Cô bé lai Ấn Độ Đỗ Thị Quỳnh Trân đem đến bài hát “To love somebody”.

Diễm Quỳnh đến với “Giọng hát Việt nhí” mùa thứ hai qua ca khúc “Yêu đời”. Cô bé có ước mơ làm ca sỹ và giáo viên dạy nhạc đã thuộc về đội của huấn luyện viên Cẩm Ly.

Trong tập phát sóng đầu tiên, vợ chồng Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã chọn được 3 thí sinh cho đội mình là: Uyển Nhi, Thu Hiền, và Đức Anh. Huấn luyện viên Cẩm Ly cũng chọn được cho mình 2 giọng ca ưng ý nhất là cô bé khiếm thị Ngọc AnhDiễm Quỳnh. Còn Huấn luyện viên Lam Trường chọn được 4 thí sinh là: Linh Nhi, Diễm Trang, Thế LânQuỳnh Trân. Tập thứ hai “Giọng hát Việt Nhí” sẽ được phát sóng vào lúc 21h ngày 30/06/2014 trên VTV3.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới