NHẠC » Tin tức

Cô bé mồ côi hát nhạc Trịnh 'gây bão' ở 'Giọng hát Việt Nhí'

Chủ nhật, 27/07/2014 21:48

(Ngoisao.vn) – Cô bé 12 tuổi mồ côi từ nhỏ Huyền Trân đã chinh phục được 4 vị Huấn luyện viên và gây xúc động cho khán giả khi xuất hiện trên sân khấu “Giọng hát Việt Nhí”.

Vòng "Giấu mặt" chương trình “Giọng hát Việt Nhí” sau một thời gian lên sóng cũng đã khép lại. Tập 5 tuần này đã thực sự bùng nổ với rất nhiều tiết mục ấn tượng của các giọng ca nhí. Có nhiều thí sinh đã khiến cho cả 4 vị Huấn luyện viên bất ngờ với giọng hát đầy nội lực và phong cách biểu diễn rất đáng yêu. Các em đã thuyết phục được cả 4 chiếc “ghế nóng” xoay lại. Cặp đôi Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, anh Hai Lam Trường và chị Tư Cẩm Ly đã không ít lần tranh cãi để giành thí sinh tiềm năng nhất về cho đội của mình.

Gây xúc động ở tập thi này là cô bé mồ côi Huyền Trân, đam mê nhạc Trịnh từ nhỏ và trong lần thi này em chọn một ca khúc nhạc Trịnh với những ca từ hết sức ý nghĩa “Còn tuổi nào cho em”.

Với chất giọng nhẹ nhàng, tình cảm cùng với phong cách hát điềm nhiên em đã khiến cho trái tim tất cả khán giả trong trường quay rung động. Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh nhận xét rằng giọng hát của em thoát tục và em hát như thấu hiểu hết sự đời.

Huấn luyện viên Cẩm Ly nhận xét: “Khi cô nghe giọng con hát cô thấy rất thánh thiện. Mỗi khi nghe nhạc Trịnh thì tâm hồn mình rất thanh thản. Giọng con có độ ngân lạ và dài lắm”.

Ở tập thi cuối cùng của vòng "Giấu mặt", các giọng ca nhí khiến huấn luyện viên và khán giả "nổi da gà". Cậu bé đến từ Lai Châu - Mai Chí Công sở hữu chất giọng khỏe, cao vút và điêu luyện, chính điều này em đã thực sự ghi điểm và chinh phục được khán giả qua ca khúc “Amazing Grace”.

Giọng ca nhí – Đào Gia Phúc đã “nhập hồn” với ca khúc “Giấc mơ Chapi” và thể hiện rất thành công. Chị Tư Cẩm Ly tha thiết van nài em hãy về làm “quý tử” trong đội của chị nhưng quyết định cuối cùng em chọn về đội của anh Hai Lam Trường.

Cô bé đến từ Ninh Thuận – Hồng Nhung đã tạo được hiệu ứng rất tốt khi lựa chọn ca khúc “Bay” để thể hiện. Với ngoại hình xinh xắn, đáng yêu cùng với giọng hát cao vút, Hồng Nhung đã khiến các Huấn luyện viên nhún nhảy theo giai điệu của bài hát.

Bùi Khánh Huế ấn tượng không kém với ca khúc “Mái đình làng biển” trong bộ trang phục áo dài rất rực rỡ đã tạo được thiện cảm cho các Huấn luyện viên.

Tập 5 vòng giấu mặt "Giọng hát việt Nhí" đã thực sự tạo nên cơn sốt cho khán giả. Những thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện. Các Huấn luyện viên đã tìm đủ 15 thí sinh tài năng nhất về cho đội của mình. Mỗi đội là một màu sắc khác nhau và có thế mạnh riêng của mình. Tất cả 45 thí sinh của 3 đội sẽ chuẩn bị bước vào vòng thi đấu quyết liệt và gay cấn hơn rất nhiều đó là vòng thi Đối đầu. Tập đầu tiên của vòng Đối đầu sẽ lên sóng vào lúc 21g, thứ Bảy, ngày 2/8/2014 trên kênh VTV3 hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những tiết mục vô cùng hấp dẫn và thú vị.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới