NHẠC » Tin tức

Cô gái gốc Việt khiến giám khảo Dương Khắc Linh... vỡ trứng

Thứ hai, 16/06/2014 10:44

(Ngoisao.vn) – Giám khảo Dương Khắc Linh đã phải thốt lên: “Em hát làm vỡ cả trứng của anh”… sau màn trình diễn của cô gái gốc Việt Sevinch.

Sau đêm thi mở màn đầy gay cấn, "Vòng Tranh đấu 2 – Thử thách ghế nóng" tiếp tục chặng đường của mình với đêm thi thứ hai – cuộc so tài của 8 thí sinh ở hạng mục Nữ dưới 25 tuổi. Tuần này, khán giả được trải qua một “bữa tiệc âm nhạc” với đa dạng thể loại và phong cách trình diễn.

Đáng chú ý nhất đêm thi phải kể đến màn trình diễn của cô gái gốc Việt có biệt danh “Hạnh phúc” – Sevinch trong liên khúc “Hoa thơm bướm lượn – Bèo dạt mây trôi”. Tuy mang trong mình dòng máu Á – Âu nhưng Sevinch lại có khả năng hát tiếng Việt cực tốt, đặc biệt là những phần luyến láy đặc trưng của dân ca Bắc Bộ.  

Sau khi thưởng thức tiết mục này, giám khảo Dương Khắc Linh đã khiến cả khán đài cười nghiêng ngả khi nhận xét: “Lần trước em hát làm cho anh nổi da gà trên ghế nóng, vậy mà hôm nay em vẫn hát quá hay, hát làm cho anh muốn “đẻ trứng” luôn.”

Ngay sau đó, anh bất ngờ giơ lên một quả trứng khiến các giám khảo còn lại ngỡ ngàng cùng với lời tuyên bố: “Em hát làm vỡ cả trứng của anh”. Đáp trả lời trêu ghẹo từ phía giám khảo, Sevinch hồn nhiên trả lời: “Nhưng gà trống thì làm sao đẻ trứng được?”.

     

Giang Hồng Ngọc mở màn đêm thi với ca khúc “Stand for love”. Cô trình diễn sôi động, khỏe khoắn với giọng hát chắc, giữ cột hơi tốt. Mr Đàm khen đây không phải tiết mục dự thi mà là màn biểu diễn tuyệt vời. Giang Hồng Ngọc rất duyên dáng và biểu cảm tốt.

Với em là mãi mãi” với phần trình diễn đầy mới lạ của Khương Hoàn Mỹ. Giám khảo Hồ Ngọc Hà đã nhận xét cách luyến láy, xử lí của cô như một ca sĩ nước ngoài được đào tạo bài bản.

Cô gái 16 tuổi Nguyễn Thanh Thảo My lựa chọn bài hát “Ngôi sao trong đêm”. Đàm Vĩnh Hưng và các giám khảo khá thích phần biểu diễn này của cô bé.

Đêm thi tiếp tục nóng lên với sự thể hiện của Minh Ngọc cùng ca khúc “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng “Let it go”.

Hoàng Yến với bài hát “Can’t remember to forget you”, phần thi này cô đã đốt cháy sân khấu cùng những động tác vũ đạo đầy nóng bỏng.

Đêm thi lại thay đổi tiết tấu với sự trầm lắng trong ca khúc “Nuối tiếc” dưới phần trình diễn nhiều tự sự của Hà Thị My.

Đêm thi kết thúc bùng nổ với tiếng hát nội lực của giọng ca tuổi 16 Đan Trang cùng ca khúc “It’s a man’s man’s man’s world”. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đã phải thốt lên khi xem phần trình diễn của Đan Trang: “Em 16 tuổi mà đã hát như thế này thì 3,4 năm nữa em sẽ như thế nào?

Kết thúc đêm thi thứ 2, tiếp tục có 6 thí sinh may mắn có được tấm vé vào vòng trong. Đêm thi thứ 3 của vòng "Thử thách ghế nóng" với những cuộc so tài mới, sẽ đến với khán giả lúc 21g10 ngày 22/06/2014.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới