NHẠC » Tin tức

Con gái nuôi Quang Lê 'hoàn tục' trên sân khấu

Chủ nhật, 26/04/2015 21:10

Con gái nuôi Quang Lê đã 'hoàn tục' trở thành thiếu nữ trên sân khấu. Con gái nuôi Quang Lê để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Con gái nuôi Quang Lê đã xuất hiện sâu lắng trong liveshow "Hát trên quê hương" của nam ca sĩ. Cô bé đã thể hiện các nhạc phẩm “Bụi”, “Diễm xưa” của Trịnh Công Sơn. Hình ảnh Huyền Trân với áo dài duyên dáng, tóc dài đội mũ len gây bất ngờ tuyệt đối cho khán giả.

Con nuôi Quang Lê xuất hiện với tà áo dài thay vì trang phục ni cô như mọi khi

Trước khi liveshow diễn ra, vụ việc “trang phục ni cô” của cô bé đã khiến dư luận xôn xao, tốn khá nhiều giấy mực của báo chí cũng như khiến cho Sở VH-TT-DL TP. HCM lên tiếng.

Con gái nuôi Quang Lê cũng chia sẻ, bố nuôi đã đích thân đến cửa hiệu chọn cho Trân bộ tóc đẹp nhất cho sự xuất hiện trên sân khấu.

Quang Lê đã mở màn liveshow “Hát trên quê hương” bằng liên khúc “Hành trình trên đất phù sa – Về quê ngoại” và con gái nuôi Phương Mỹ Chi đầy nồng nàn, trữ tình duyên quê khi tái hiện miền Tây sông nước sống động trên sân khấu. Chiếc nón lá cách điệu làm cho “cô bé dân ca” thêm duyên dáng.

Đôi song ca Quang Đại – Hà Vân tình tứ với “Giận hờn”. Từng nhiều lần song ca nhưng đây là lần đầu Quang Đại và Hà Vân thể hiện ca khúc này.

Hoài Lâm với ca khúc trữ tình “Hãy quên anh” và “Đừng nhắc chuyện đau lòng”. Hoài Lâm sau khi hát được MC Anh Quân yêu cầu giả giọng Quang Lê, anh chàng được khán giả vỗ tay không ngớt.

Bên cạnh ca khúc “Không bao giờ quên anh”, danh ca Hương Lan trình bày ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô “Còn thương rau đắng mọc sau hè”. Giọng ca của Hương Lan làm sống lại tuổi thơ của không ít khán giả trung niên, khiến cho không ít người bồi hồi rưng rưng cảm xúc.

Ca sỹ Lưu Ngọc Hà nồng nàn với "Sao đổi ngôi". Giọng ca ngọt ngào, sâu lắng của Lưu Ngọc Hà được xem là “con át chủ bài” mới trong thời gian tới của công ty giải trí Quang Lê. Cô sẽ phát hành album nhạc quê hương trong tháng tới.

Ca sỹ hải ngoại Tuấn Anh làm nóng không khí chương trình với loạt ca khúc “Chuyện thường tình thế thôi”, “Trái tim ngục tù”, “Niệm khúc cuối”, “Lời tỏ tình dễ thương”… Anh làm cho các khán giả trung niên bồi hồi nhớ lại thời thanh xuân của họ qua những ca khúc quen thuộc của thập niên trước.

Phương Mỹ Chi vẫn ngọt lịm trong các ca khúc “Quê hương mẹ hiền”, “Áo mới Cà Mau”. “Cô bé dân ca” còn thể hiện khả năng vũ đạo khi vừa hát vừa múa đầy điêu luyện.

Phi Nhung vẫn nồng nàn, sâu lắng như ngày ấy trong các nhạc phẩm quen thuộc với khán giả trung niên “Việt Nam quê hương tôi”, “Mẹ Cửu Long”.

Diễn viên hài Trường Giang và bạn diễn tung hứng trong tiểu phẩm “Trai anh hùng gặp gái thuyền quyên”. Tiểu phẩm còn có sự tham gia hài kịch lần đầu của Phương Mỹ Chi.

Quang Lê tiếp tục làm trái tim khán giả mộ điệu thổn thức với loạt ca khúc quen thuộc gắn liền với tên tuổi của anh như: “Hai chuyến tàu đêm”, “Nỗi buồn gác trọ”, “Về đâu mái tóc người thương”, “Con đường xưa em đi”…

Chương trình khép lại thành công trong sự vỗ tay nồng nhiệt và tiếc nuối của khán giả mộ điệu dòng nhạc quê hương, trữ tình.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới